ตู้ Island : โต๊ะกลางห้องแต่งตัว ที่สายแฟชั่นควรมี

Copyright คอนโด, คอนโดใหม่, บ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม, คอนโดมือสอง, คอนโดให้เช่า ซื้อ-ขายคอนโด เช่าคอนโด ตลาดคอนโด คอนโด ใกล้-ติด รถไฟฟ้า BTS, รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT. All Rights Reserved. BAGGEBO บักเกบู ตู้บานกระจก โลหะ/ขาว ขนาด 34x30x116 ซม. เตียงนอน ขนาด 5 ฟุต รุ่น Florence & ตู้โชว์ Flassy 45 ซม. BILLY บิลลี่ / OXBERG อ็อกเบรย์ ตู้หนังสือบานทึบครึ่งกระจก, 120x30x202 ซม.

HAVSTA ฮาฟสต้า ชุดตู้บานเลื่อนกระจก, 121x47x212 ซม. LIATORP ลีอาทอร์ป ตู้เก็บของพร้อมบานตู้, 276×215 ซม. BILLY บิลลี่ / OXBERG อ็อกเบรย์ ตู้หนังสือ, 120x30x237 ซม.

กล่องเก็บถนอมอาหารแบบใส มองเห็นอาหารด้านใน ทำให้วางซ้อนกันในตู้ก็ยังหาง่าย โดยทำจากแก้วทนไฟ สามารถเอาเข้าไมโครเวฟได้เลยไม่ต้องย้ายใส่ภาชนะสำหรับเข้าไมโครเวฟให้ยุ่งยาก นอกจากนี้ยังเอาฝาออกแล้วสามารถเข้าเตาตบได้ด้วย ส่วนใครที่อยากเอาเข้าช่องแช่แข็งก็ได้เหมือนกันค่ะ ฝากล่องปิดสนิทไม่มีการรั่วซึมของอาหาร ไม่ต้องห่วงเรื่องเลอะเทอะเวลาเก็บ ที่สำคัญคือกล่องแก้วแบบนี้จะล้างทำความสะอาดง่าย ไม่มีคราบมันติดลื่นๆ และไม่ดูดสีหรือกลิ่นอาหารเอาไว้ด้วย ขนาดกว้าง 12 ซม. โต๊ะเครื่องแป้งมาพร้อมกระจกเงาในตัว ที่สามารถพับเก็บได้ เพื่อเปลี่ยนโต๊ะเครื่องแป้งให้เป็นโต๊ะอเนกประสงค์ตามความต้องการ มีลิ้นชักเก็บของ 2 ชั้น พร้อมตัวล็อกกันหล่นเมื่อดึงออกจนสุด นอกจากนี้ยังมีช่องเก็บเครื่องประดับ และใช้เป็นโต๊ะทำงานได้ในตัว มีให้เลือกทั้งสีขาว สีดำ ขนาดกว้าง 20 ซม. ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ทำให้เพื่อนๆหลายคนต้อง WFH หรือหยุดอยู่บ้าน บางทีก็ได้แต่นั่งๆ นอนๆ ไม่ค่อยได้ขยับเขยื้อนร่างกาย จะให้ไปยิมตอนนี้ก็ไม่ได้ เพราะก็ยังปิดอยู่แถมเสี่ยงมากๆ การออกกำลังกายอยู่บ้านก็เป็นอีกทางเลือกนึงที่พอจะทำได้ในช่วงนี้ ซึ่งการออกกำลังกายแบบเดิมๆไม่ว่าจะเป็นโยคะหรือ บอดี้เวท บางทีดูซำ้ๆทำนานๆก็เบื่อ บางคนที่บ้านก็ไม่ได้มีอุปกรณ์อะไรเยอะ… แรงบันดาลใจสไตล์ปารีเซียงสู่งานดีไซน์ที่น่าหลงใหลในทุกองศา SB Design Square ชวนเปิดประสบการณ์ที่สุดแห่งงานดีไซน์กับแคมเปญ A PARISIAN STATE OF MIND เมื่อสุดยอดผู้นำด้านไลฟ์สไตล์แฟชั่นจากฝรั่งเศสอย่าง ELLE Décor จับมือกับผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านอย่าง SB Design Square…

ตู้ กระจก ใส่ เครื่องประดับ ikea

ตู้ กระจก ใส่ เครื่องประดับ ikea

รูปแบบอื่น ๆREGISSÖR เรกฮูเซอร์ ตู้บานกระจก 118×203 ซม. รูปแบบอื่น ๆHAVSTA ฮาฟสต้า ตู้บานกระจก 243x47x212 ซม. รูปแบบอื่น ๆHEMNES เฮมเนส ตู้บานกระจก three ลิ้นชัก 90×198 ซม. รูปแบบอื่น ๆHAVSTA ฮาฟสต้า ชุดตู้บานเลื่อนกระจก 121x47x212 ซม.

ดาราGMM25สรุปข่าวละครนักแสดงช่อง3คอนเสิร์ตน้ำท่วมคิมเบอร์ลี่สงกรานต์แคนนอนสวทช. ขึ้นไปอีก 36 ซม. ติดชั้นวางรูปภาพ RIBBA สีขาวไซส์ใหญ่ ไว้วางพวกสกินแคร์ขวดสูงซึ่งส่วนใหญ่จะสูงไม่เกิน 20 ซม.

รูปแบบอื่น ๆRUDSTA รุดสต้า ตู้บานกระจก 42x37x155 ซม. สายมินิมอลต้องหลบไป สายลายปริ้นท์มาทางนี้! ปกติเราจะเห็นเสื้อผ้าหรือไอเทมอื่นๆที่เป็น Animal Print อย่างลายงู ลายเสือดาวทั่วๆไปจนชินตา แต่ปีนี้ลาย Animal Print อีกหนึ่งลายที่เราไม่ควรพลาดก็คือลาย Cow Print สุดชิคเรียกได้ว่าสามารถอัพลุคให้คุณดูเก๋กว่าใคร แถมยังดูแปลกตากว่าเดิม…

BILLY บิลลี่ / OXBERG อ็อกเบรย์ ตู้หนังสือ, 200x30x237 ซม. BILLY บิลลี่ / OXBERG อ็อกเบรย์ ตู้หนังสือ, 160x30x202 ซม. BILLY บิลลี่ / OXBERG อ็อกเบรย์ ตู้หนังสือ, 80x30x202 ซม.

โต๊ะเครื่องแป้งขนาดกำลังดีวางชิดผนังช่วยประหยัดพื้นที่ได้มาก ใช้เป็นได้ทั้งโต๊ะเครื่องแป้ง และยังมีลิ้นชักบุผ้าสักหลาดที่สามารถเก็บเครื่องสำอาง และเครื่องประดับได้เลย ท็อปโต๊ะทำความสะอาดง่าย ใช้คู่กับกระจกติดผนังได้ทุกขนาด อยากได้ใหญ่แค่ไหนก็เลือกได้ตามต้องการ ไม่จำกัดขนาดกระจกเหมือนโต๊ะเครื่องแป้งทั่วไป ลิ้นชักมีที่ล็อกไม่ต้องกลัวเลื่อนแล้วหลุดจากราง ขนาดกว้าง 45 ซม. ยาว 148 ซม. บนผนังฝั่งขวา จะเป็นชั้นโชว์แม็กกาซีนปกสวยๆ เป็นการตกแต่ง สร้างบรรยากาศในมุมอ่านหนังสือ และแรงบันดาลใจในการทำงาน โดยใช้ชั้นวางรูปภาพ RIBBA สีขาวไซส์ใหญ่ค่ะ ตำแหน่งการติดตั้ง ปุ้ยให้ช่องล่างสุด มีช่วงช่องไฟกว้างกว่าชั้นบน พอมองจะระดับสายตาขึ้นไป จะได้เห็นระยะที่พอดี อีกอย่างช่วยให้หยิบหนังสือง่ายขึ้น จากบน-ล่าง ซม.

MILSBO มีลสบู ตู้บานกระจก สีขาว ขนาด 73×175 ซม. รูปแบบอื่น ๆHAVSTA ฮาฟสต้า ตู้บานกระจก 121x35x123 ซม. BRIMNES บริมเนส ตู้เก็บของบานกระจก, 160x35x190 ซม.

BILLY บิลลี่ / OXBERG อ็อกเบรย์ ตู้หนังสือ ตู้โชว์ สีขาว/แก้ว ขนาด 160x30x202 ซม. BILLY บิลลี่ / OXBERG อ็อกเบรย์ ตู้หนังสือ สีขาว ขนาด 80x30x202 ซม. บานกระจกใช้เป็นตู้โชว์ เก็บของชิ้นโปรดให้สะอาดไร้ฝุ่น บานพับปรับใช้ได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ต้องยึดเฟอร์นิเจอร์ติดผนังด้วยแถบผ้าหรืออุปกรณ์ที่ให้มา โดยใช้คู่กับสกรูที่เหมาะกับผนัง ใช้กระจกนิรภัยอย่างระมัดระวัง หากขอบกระจกบิ่นหรือเกิดรอยขีดข่วนบนผิว อาจทำให้กระจกแตกหักได้ทันที ระวังการกระแทกด้านข้างของกระจก เพราะเป็นส่วนที่แตกง่ายที่สุด วัสดุผนังแต่ละแบบ ต้องใช้สกรูยึดต่างชนิดกัน ควรเลือกใช้สกรูที่เหมาะกับผนังนั้น (สกรูแยกจำหน่าย) เพดานห้องที่ประกอบตู้ต้องสูงอย่างน้อย 205 ซม. บน ผนังฝั่งขวา จะเป็นชั้นโชว์แม็กกาซีนปกสวยๆ เป็นการตกแต่ง สร้างบรรยากาศในมุมอ่านหนังสือ และแรงบันดาลใจในการทำงาน โดยใช้ชั้นวางรูปภาพ RIBBA สีขาวไซส์ใหญ่ค่ะ ตำแหน่งการติดตั้ง ปุ้ยให้ช่องล่างสุด มีช่วงช่องไฟกว้างกว่าชั้นบน พอมองจะระดับสายตาขึ้นไป จะได้เห็นระยะที่พอดี อีกอย่างช่วยให้หยิบหนังสือง่ายขึ้น จากบน-ล่าง ซม.

ตู้ กระจก ใส่ เครื่องประดับ ikea

DETOLF เดียทอล์ฟ ตู้บานกระจก สีขาว ขนาด 43×163 ซม. รูปแบบอื่น ๆFABRIKÖR ฟาบรีเคอร์ ตู้บานกระจก 81×113 ซม. รูปแบบอื่น ๆFABRIKÖR ฟาบรีเคอร์ ตู้บานกระจก 57×150 ซม.

ตู้ กระจก ใส่ เครื่องประดับ ikea

ช่วงนี้ส่วนใหญ่สาวๆหลายคนต้อง WFH เลยไม่ค่อยได้ออกไปไหน การแต่งตัวทั่วๆ ไปสำหรับช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้น เสื้อยืดหลวมๆซักตัวกับ กางเกงขาสั้น เพื่อความคล่องตัว แต่ใส่แบบนี้ทุกวันบางทีก็เบื่อๆ หรือจะอัพรูปลงโซเชียลแต่ละทีก็ดูไม่ค่อยคูลเลย วันนี้ Shopspotter มีไอเดียมาฝากสาวๆ… รูปแบบอื่น ๆBRIMNES บริมเนส ตู้เก็บของบานกระจก 160x35x190 ซม. ชุดห้องนอน ขนาด 3.5 ฟุต รุ่น Harper & ตู้เสื้อผ้า Blox 100 ซม. ชุดห้องนอน ขนาด 5 ฟุต รุ่น Harper & ตู้เสื้อผ้า Blox one hundred ซม. ข้อมูลรายละเอียดเฉพาะและขนาดอาจไม่ครอบคลุมในบางสินค้า. หากต้องการดูรายละเอียดเพื่มเติม ดู แคตตาล็อกผู้ผลิต .