ผลของการเสริมโปรตีนหรือกรดอะมิโนต่อการเจริญเติบโตทางกายภาพของเด็กเล็กในประเทศที่มีรายได้น้อย Pmc

ดังนั้นเด็กส่วนใหญ่จึงอาจไม่ต้องการอาหารเสริมโปรตีนนอกเหนือจากอาหารปกติ และการได้รับโปรตีนเสริมมากเกินไปอาจทำให้เด็กได้รับโปรตีน วิตามิน หรือแร่ธาตุมากเกินไป อย่างไรก็ตาม หากบุตรหลานของคุณไม่สามารถบรรลุความต้องการโปรตีนของตนเองได้โดยการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว ไม่ว่าจะเนื่องมาจากข้อจำกัดด้านอาหาร ความต้องการที่เพิ่มขึ้น ความท้าทายในการรับประทานอาหาร หรือภาวะแทรกซ้อนทางการแพทย์ ผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชคก็เป็นทางเลือกที่ดี สำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ร่างกายทำงาน สร้างกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อ ผลิตฮอร์โมน เสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง และขนส่งออกซิเจนไปทั่วร่างกาย สำหรับผู้ปกครองของเด็กที่ชอบเล่นกีฬา คนที่จู้จี้จุกจิก หรือเด็กที่แพ้อาหาร โปรตีนเชคเป็นวิธีที่รวดเร็วและพกพาสะดวกในการเสริมอาหารของเด็ก อย่างไรก็ตาม การมีโปรตีนมากเกินไปอาจไม่จำเป็นหรืออาจส่งผลเสียด้วยซ้ำ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเด็กที่กำลังเติบโต เนื่องจากโปรตีนเกี่ยวข้องกับกระบวนการต่างๆ ของร่างกาย รวมถึงการสร้างกล้ามเนื้อ เนื้อเยื่อ ผิวหนัง และกระดูก หากคุณกังวลว่าลูกจะได้รับโปรตีนเพียงพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาเป็นคนจู้จี้จุกจิก คุณอาจลองใช้โปรตีนผงหรือโปรตีนเชคก็ได้ อย่างไรก็ตาม เด็กส่วนใหญ่ที่รับประทานอาหารที่หลากหลายไม่จำเป็นต้องใช้ผงโปรตีนหรือเชค

หากลูกของคุณเล่นกีฬา ควรปรึกษานักโภชนาการก่อนเริ่มอาหารเสริมโปรตีนด้วยตนเอง ผู้ปกครองควรระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งและไม่อนุญาตให้บุตรหลานบริโภคผงโปรตีนหรือเครื่องดื่มโดยไม่ได้รับการดูแลจากแพทย์ ผู้ใหญ่ต้องการโปรตีนประมาณ 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (หรือ 2.2 ปอนด์) ตามรายงานของ Harvard Health Publishing คนส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหาร ทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้ผงโปรตีน ตามข้อมูลของ Harvard Health โดยทั่วไปแล้ว เด็กก็เช่นเดียวกัน ต่อไปนี้คือรายละเอียดความต้องการโปรตีนสำหรับเด็กตามอายุ ผลิตภัณฑ์จากนมอาจกลายเป็นส่วนสำคัญในการบริโภคโปรตีนของบุตรหลานของคุณหากบุตรหลานของคุณสามารถรับประทานได้ กรีกโยเกิร์ต ชีสเส้น คอตเทจชีส โยเกิร์ตแช่แข็ง นมวัว และชีสไขมันต่ำมีโปรตีนจำนวนมาก และมักจะรวมเข้ากับอาหารเกือบทุกมื้อได้ง่าย ประการแรก หากคุณให้อาหารเสริมโปรตีนแก่เด็กที่ไม่ต้องการอาหารเสริม พวกเขามีแนวโน้มที่จะน้ำหนักเพิ่มขึ้นจากแคลอรีและน้ำตาลส่วนเกินที่สะสมเข้าสู่ระบบในร่างกาย แม้แต่เด็กที่มีสุขภาพดีและกระฉับกระเฉงก็อาจพบว่าตัวเองมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นจากการบริโภคโปรตีนที่มากเกินไป หากลูกของคุณเป็นวีแกนหรือมังสวิรัติ ก็มีโอกาสที่พวกเขาอาจจะบริโภคโปรตีนในอาหารน้อยกว่าเด็กที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์เล็กน้อย ในกรณีนี้ คุณสามารถใช้อาหารทั้งมื้อ เช่น เนยถั่ว ข้าวโอ๊ต และอาหารที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกของคุณได้รับโปรตีนเพียงพอ แทนที่จะเลือกรับประทานอาหารเสริมโปรตีนโดยตรง คุณไม่สามารถให้ผงโปรตีนแก่ลูกของคุณได้หากไม่มีคำแนะนำ คุณควรรู้วิธีเลือกสิ่งที่ใช่สำหรับลูกของคุณ ถึงเวลาค้นหาผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะกับเด็กๆ แล้ว

ปัจจัยที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งในการพิจารณาว่าคุณต้องการให้บางสิ่งบางอย่างแก่บุตรหลานของคุณหรือไม่ก็คืออาหารหรือส่วนผสมนั้นปลอดภัยสำหรับพวกเขาในการบริโภคหรือไม่ แม้ว่าสิ่งนี้ไม่ควรทดแทนความต้องการโปรตีนทั้งหมดหรือการแก้ไขอย่างรวดเร็ว แต่ก็สามารถเพิ่มลงในอาหารที่มีรอบด้านเพื่อช่วยผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมเล็กน้อย อย่าลืมปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการของบุตรหลานของคุณเสมอก่อนที่จะเริ่มโปรแกรมอาหารเสริมใดๆ เนื่องจากพวกเขาสามารถแนะนำทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับบุตรหลานของคุณได้

การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยการวิจัยอย่างกว้างขวาง เราเจาะลึกตลาดโปรตีนผงที่กว้างขวาง โดยกรองผลิตภัณฑ์จำนวนนับไม่ถ้วน เราตรวจสอบส่วนผสมของแต่ละผลิตภัณฑ์ คุณค่าทางโภชนาการ และความน่าเชื่อถือของแบรนด์ที่อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์เหล่านั้น เวย์โปรตีนประเภทนี้สำหรับเด็กแสดงให้เห็นว่าสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง รองรับการเผาผลาญไขมัน และส่งเสริมการผลิตสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญ [7,8] ผงโปรตีนจากพืชอาจมีโลหะ สารพิษจากเชื้อรา ยาฆ่าแมลง BPA และสารพิษอื่นๆ โปรดอ่านรายงานโครงการ Clean Label ฉบับเต็มเกี่ยวกับผงโปรตีนจากพืชที่นี่ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด ให้มองหาความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการทำความสะอาดการผลิตและการแปรรูป และการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับโลหะหนักและสารพิษอื่นๆ หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากพืชและสัตว์ที่มาจากจีน ซึ่งสารปนเปื้อนทางการเกษตรได้รับการควบคุมน้อยกว่าในสหรัฐอเมริกาด้วยซ้ำ การเสริมโปรตีนเชคอาจดีสำหรับเด็กทุกคน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทานอาหารจุกจิกหรือนักกีฬาเด็กที่มีประสิทธิภาพสูง เชคเป็นเรื่องสนุก รสชาติดี และย่อยง่าย

ปัจจุบันมีอาหารเสริมเวย์โปรตีนหลายยี่ห้อในท้องตลาด ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นจำนวนมากได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับบุคคลที่เป็นนักเพาะกายหรือนักกีฬา ด้วยเหตุนี้ผลิตภัณฑ์จึงมุ่งสู่กลุ่มผู้ใหญ่ CDC แนะนำให้เด็กๆ เริ่มรับประทานเวย์โปรตีนได้อย่างปลอดภัยตั้งแต่อายุ 1 ขวบ ตั้งแต่อายุ 1 ถึง 3 ปี ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันคือ thirteen กรัม เด็กสามารถบริโภคเวย์โปรตีนได้ แต่การบริโภคมากเกินไปอาจไม่ดีต่อสุขภาพ ข้อกังวลประการหนึ่งสำหรับเด็กที่ใช้เวย์โปรตีนก็คือน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ การศึกษาในปี 2018 โดยกลุ่มไม่แสวงหาผลกำไร Clean Label Project ได้คัดกรองผลิตภัณฑ์ผงโปรตีน 134 รายการจาก fifty two แบรนด์ เพื่อหาสารพิษ a hundred thirty ชนิด ผลการวิจัยพบว่าผงโปรตีนหลายชนิดมีสารตะกั่ว (70 เปอร์เซ็นต์) BPA (55 เปอร์เซ็นต์) ยาฆ่าแมลง และสารปนเปื้อนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับโรคมะเร็งและสุขภาพ การศึกษาพบว่าผลิตภัณฑ์หนึ่งมีปริมาณ BPA เกินขีดจำกัดตามกฎระเบียบที่อนุญาตมากกว่า 25 เท่าในหนึ่งหน่วยบริโภคเท่านั้น ข้าวโอ๊ตเป็นอาหารธัญพืชไม่ขัดสี และเมล็ดธัญพืชก็มีโปรตีนตามธรรมชาติ ข้าวโอ๊ตสำเร็จรูปธรรมดามีโปรตีนประมาณ 3.5 กรัมต่อมื้อ แต่ถ้าคุณปรุงด้วยนมวัวหรือนมถั่วเหลืองแทนน้ำ จะเป็นการเพิ่มปริมาณโปรตีนและสารอาหาร อย่างไรก็ตาม ในฐานะผู้ปกครอง การจับตาดูเกณฑ์ชี้วัดทางโภชนาการที่สำคัญยังคงช่วยได้ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าลูกของคุณได้รับสิ่งที่พวกเขาต้องการเพื่อการเติบโตและเจริญเติบโต นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้ปกครองของผู้รับประทานอาหารที่จู้จี้จุกจิกซึ่งอาจลังเลที่จะรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง

หากคุณกำลังมองหาโปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก คุณมาถูกที่แล้ว เรียนรู้วิธีเสริมการบริโภคโปรตีนให้ลูกของคุณอย่างง่ายดายและปลอดภัย เลือกผงโปรตีนคุณภาพสูงปราศจากสารปนเปื้อน เช่น ตะกั่วและปรอท หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีสารเติมแต่ง เช่น สารให้ความหวานและสีสังเคราะห์ มองหาแบรนด์ที่มีส่วนผสมง่ายๆ เพียงไม่กี่อย่างและไม่เติมน้ำตาล ฉันชอบตัวเลือกนี้เนื่องจากมีโปรตีน 5 กรัม (ซึ่งน้อยกว่าผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่ซึ่งเราต้องการมาก) และสามารถผสมกับน้ำหรือนมได้ ปราศจากถั่วเหลืองและผลิตภัณฑ์จากนม ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับเด็กที่เป็นโรคภูมิแพ้เหล่านั้น มี four รสชาติ ได้แก่ ช็อกโกแลต วานิลลา บานาน่าเจีย และมะม่วงเจีย ผงโปรตีนยังสามารถใช้เพื่อเสริมอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติได้ แหล่งโปรตีนจากพืชไม่สมบูรณ์เท่ากับโปรตีนจากสัตว์ ดังนั้นการเติมผงโปรตีนจึงสามารถช่วยปรับสมดุลอาหารของลูกได้ เด็กที่ฟื้นตัวจากการเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บอาจได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมโปรตีนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการฟื้นฟู โปรตีนสามารถช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการรักษา ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะสำหรับเด็กที่ยังคงเติบโต นอกจากนี้ เด็กที่มีปัญหาสุขภาพเรื้อรัง เช่น โรคซิสติกไฟโบรซิส หรือโรคโครห์น อาจได้รับประโยชน์จากผงโปรตีนเนื่องจากความสามารถในการดูดซึมโปรตีนในอาหารลดลง

เช่นเดียวกันกับเครื่องดื่มชูกำลัง เนื่องจากมีการวิจัยจำกัดเกี่ยวกับความปลอดภัยในนักกีฬารุ่นเยาว์ นักกีฬาควรมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงนิสัยการนอนหลับเพื่อส่งเสริมการเลือกวิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพ มีคำถามมากมายเกี่ยวกับความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับนักกีฬารุ่นเยาว์ น่าเสียดายที่มีข้อมูลการวิจัยที่จำกัด ดังนั้นคำตอบสั้นๆ ก็คือ เรายังคงเรียนรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับประชากรกลุ่มนี้ ภาวะขาดโปรตีนในเด็กมักแสดงอาการเมื่อยล้า สมาธิสั้น เจริญเติบโตไม่เต็มที่ และ/หรือภูมิคุ้มกันลดลง อย่างไรก็ตาม มันเป็นเรื่องแปลกมาก และในความเป็นจริงแล้ว โปรตีนส่วนเกินอาจเป็นอันตรายได้ องค์ประกอบที่มีไขมันต่ำช่วยให้สุขภาพฟันและกล้ามเนื้อแข็งแรง ส่งเสริมสุขภาพเส้นผมและผิวหนังที่แข็งแรง ส่งเสริมการมองเห็น และปรับปรุงสติปัญญาของเด็ก แบรนด์นมผงสำหรับทารกส่วนใหญ่ในสหราชอาณาจักรมีทั้ง ‘เวย์ที่โดดเด่น’ หรือ ‘เคซีนที่โดดเด่น’ ซึ่งหมายถึงประเภทของโปรตีนในสูตร สามารถใช้ได้ทั้งสองอย่างตั้งแต่แรกเกิด แต่สูตรเวย์ที่โดดเด่นมักจะดีที่สุดสำหรับทารกใหม่หรือเด็กที่อายุน้อยกว่า นั่นเป็นเพราะเวย์โปรตีนย่อยได้ง่ายกว่าสำหรับเด็กเล็ก

หากคุณกำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการเพื่อพัฒนาการของลูกของคุณ ลองใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผง Pro360 เหมาะสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 3 ถึง 12 ปี เครื่องดื่มผสมสำเร็จรูปเป็นสูตรโปรตีนสามชนิดที่ประกอบด้วยโปรตีนนม เวย์โปรตีน และโปรตีนถั่วเหลืองแยก เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพประกอบด้วย DHA, นมน้ำเหลืองจากวัว, พรีไบโอติก และโปรไบโอติก เด็กส่วนใหญ่ไม่ได้รับสารอาหารที่เหมาะสมตามที่ต้องการ แม้ว่าพวกเขาจะรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพก็ตาม การเพิ่มเวย์โปรตีนในอาหารจะทำให้ร่างกายได้รับพลังงานเพิ่มขึ้น แต่ขอย้ำอีกครั้ง แม้ว่านักกีฬาและวัยรุ่นคนอื่นๆ อาจต้องการโปรตีนมากขึ้นในอาหาร แต่การใช้โปรตีนผงมักไม่จำเป็น และอาจมีความเสี่ยงมากกว่าผลประโยชน์ ตามข้อมูลจาก Teen’s Health องค์กรแนะนำให้วัยรุ่นได้รับแหล่งโปรตีนที่มีสารอาหารหนาแน่นมากขึ้น รวมถึงไก่ ปลา เนื้อวัวไม่ติดมัน และผลิตภัณฑ์จากนม

ตารางด้านล่างแสดงตัวอย่าง “บรรจุภัณฑ์” อาหารโดยจัดเรียงตามปริมาณโปรตีน ควบคู่ไปกับส่วนประกอบต่างๆ ที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ โปรตีนพบได้ทั่วร่างกาย—ในกล้ามเนื้อ กระดูก ผิวหนัง ผม และแทบทุกส่วนของร่างกายหรือเนื้อเยื่อ ประกอบด้วยเอนไซม์ที่ขับเคลื่อนปฏิกิริยาเคมีหลายชนิดและฮีโมโกลบินที่นำพาออกซิเจนในเลือดของคุณ โปรตีนที่แตกต่างกันอย่างน้อย 10,000 ชนิดทำให้คุณเป็นอย่างที่คุณเป็นและทำให้คุณเป็นเช่นนั้น หมายความว่าปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคต่อวันมีความสำคัญมากกว่าการบริโภคโปรตีนเพื่อเพิ่มขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ผสมโยเกิร์ตไขมันเต็มธรรมดาเล็กน้อยลงในเนยถั่วสองช้อนโต๊ะ (30 กรัม) เพื่อให้แอปเปิ้ลชิ้นเป็นครีมเนื้อเนียน พวกเขาเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนกราโนล่าแท่งที่วางขายทั่วไป ซึ่งมักจะมีน้ำตาลและส่วนผสมเทียมสูง ผักดองคือแตงกวาที่หมักด้วยเกลือและน้ำ เป็นแหล่งวิตามินเคที่ดี และผลิตภัณฑ์บางชนิดยังมีแบคทีเรียโปรไบโอติกซึ่งดีต่อระบบย่อยอาหาร

แอพโปรดของคุณยังทำเป็นของว่างเพื่อสุขภาพอีกด้วย “กัวคาโมเล่ทั้งหมดผลิตแพ็กเสิร์ฟเดี่ยว และมองหาแบรนด์มันฝรั่งทอดที่มีเมล็ดธัญพืชหรือผักจริงๆ อยู่ในรายการส่วนผสม (บวกกับน้ำมันและเกลือ และยิ่งส่วนผสมน้อยลงก็ยิ่งดี) เช่น อาหารควรมีรสชาติดี หรือ Siete ทำจากแป้งมันสำปะหลัง” ลอนดอนกล่าว ยิ่งไปกว่านั้น ดูว่าลูกของคุณจะจุ่มผักและมันฝรั่งทอดหรือไม่ ธัญพืชเต็มเมล็ด บวกกับโปรตีนและไฟเบอร์ทำให้อาหารเช้านี้เป็นของว่างที่ชาญฉลาดสำหรับเด็กไม่แพ้กัน ข้ามข้าวโอ๊ตแพ็คเดียวที่ให้บริการ (มักเต็มไปด้วยโซเดียมหรือน้ำตาลส่วนเกิน) และเก็บข้าวโอ๊ตข้ามคืนสองสามชุดไว้ในตู้เย็นเพื่อเป็นของว่างที่หยิบกินได้ คำสั่งผสมคลาสสิกนี้สามารถจุ่มหรือทาได้ (โปรดจำไว้ว่าเมื่อแม่เพิ่มลูกเกดเพื่อสร้าง “มดบนท่อนไม้”) แต่ทั้งสองตัวเลือกเป็นวิธีที่ดีในการรับเส้นใยไขมันและโปรตีนที่อิ่มเอิบ “ในช่วงเวลาสั้นๆ ฉันหมกมุ่นอยู่กับชุดของว่าง Dandy Celery และเนยถั่ว” ลอนดอนกล่าว ของว่างยอดนิยมทั่วลาตินอเมริกา (และตามหัวมุมถนนในนิวยอร์กซิตี้!) มะม่วงฝานบางโรยด้วยน้ำมะนาว เกลือ และหากลูกๆ ของคุณมีต่อมรับรสที่ชอบผจญภัย ทาจินรสเผ็ดเล็กน้อย ก็เป็นรสชาติที่สดชื่นของฤดูร้อนได้ เวลาของปี

ผงโปรตีนหลายชนิดได้มาจากพืชที่ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ เช่น ผงโปรตีนถั่วของ Naked Nutrition เป็นไปได้ว่าผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับลูกของคุณจะแตกต่างจากผงโปรตีนที่คุณเลือกเอง โปรตีนมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่เหมาะสม แต่ก่อนที่คุณจะเปลี่ยนแครอทแท่งและแครกเกอร์เป็นเชค ให้เรียนรู้ว่าลูกของคุณต้องการโปรตีนเท่าใดเพื่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่เหมาะสม และอาหารที่มีโปรตีนชนิดใดดีที่สุด เมื่อใช้ผงโปรตีนมาตรฐานสำหรับผู้ใหญ่ ให้พิจารณาแบ่งครึ่งหน่วยบริโภคหรือน้อยกว่านั้นเสมอ ขึ้นอยู่กับอายุและความต้องการโปรตีนของลูก หากหนึ่งออนซ์เท่ากับมากกว่า 28 กรัมเล็กน้อย และปริมาณโปรตีนผงโดยเฉลี่ยมี 20 ถึง 25 กรัมต่อช้อน คุณอาจต้องให้น้อยลงมากในแต่ละวัน

“สำหรับวัยรุ่นและวัยรุ่นที่มีสุขภาพดีโดยเฉลี่ย ความต้องการโปรตีนของพวกเขาสามารถพบได้ผ่านการรับประทานอาหาร” เคียรามอนเตกล่าว “อาหารเสริมไม่จำเป็นจริงๆ” ตั้งแต่อายุ eight เป็นต้นไป ความต้องการโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ จะเพิ่มขึ้นไม่น้อย ซึ่งเป็นจุดที่อาหารเสริมบางชนิดอาจกลายเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมได้ เมื่อเราทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ เราพบว่า Little Spoon ได้สร้างสรรค์เมนูอาหารแสนอร่อยมากมายสำหรับเด็กเล็กและเด็ก ๆ ซึ่งอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมทั้งหมดที่พ่อแม่ชื่นชอบ

Children’s protein supplements

แต่คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้แบรนด์ที่น่าเชื่อถือเสมอ อาหารเสริมไม่ได้รับการควบคุมในลักษณะเดียวกับอาหาร ดังนั้นบางยี่ห้ออาจบิดเบือนความจริงเกี่ยวกับส่วนผสมในอาหารเสริมโปรตีน ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อเด็กเล็กของคุณได้ หากบุตรหลานของคุณต้องการอาหารเสริม ให้มองหาแบรนด์ที่มีชื่อเสียงซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่ทำจากส่วนผสมที่ปลอดภัยสำหรับเด็ก เช่น Vital Proteins Unflavored Collagen Peptides (ลิงก์แอฟฟิลิเอต) หากลูกของคุณเป็นคนจู้จี้จุกจิก แพ้อาหาร มีโรคประจำตัวที่ส่งผลต่อความต้องการทางโภชนาการหรือการบริโภคอาหาร หรือรับประทานอาหารมังสวิรัติ พวกเขาอาจได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผงเพื่อให้ตรงตามความต้องการ ด้วยส่วนผสมเพียง four อย่างและไม่เติมน้ำตาล เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจึงอร่อยได้ด้วยตัวเอง และยังใช้ได้ดีกับสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต แพนเค้ก หรืออาหารโปรดของเด็กๆ อีกด้วย นอกจากรสชาติคลาสสิกสำหรับเด็ก เช่น ช็อกโกแลต เนยถั่ว และวานิลลาแล้ว ยังมีรสชาติที่ไม่มีรสชาติอีกด้วย ซึ่งอาจได้ผลดีที่สุดสำหรับผู้ทานอาหารที่พิถีพิถันบางคน ผงอินทผลัมเป็นสารให้ความหวานจากธรรมชาติที่อัดแน่นไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น เช่น ไฟเบอร์ วิตามิน และแร่ธาตุ (โพแทสเซียม แมกนีเซียม เหล็ก) สามารถช่วยในการย่อยอาหาร ให้พลังงานที่ยั่งยืน สนับสนุนสุขภาพกระดูก และมีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตและพัฒนาการโดยรวมของเด็ก แม้ว่าโปรตีนจะเป็นสิ่งจำเป็น แต่อาหารที่สมดุลซึ่งประกอบด้วยกลุ่มอาหารต่างๆ ก็มีความสำคัญต่อสุขภาพโดยรวม ส่งเสริมให้เด็กบริโภคแหล่งโปรตีนที่หลากหลายเพื่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่เหมาะสม ใครก็ตามที่กังวลเกี่ยวกับโภชนาการ การเจริญเติบโต หรือน้ำหนักของเด็กควรปรึกษาแพทย์ หากเด็กได้รับโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ และแพทย์แนะนำให้รับประทานอาหารเสริม ให้มองหาโปรตีนผงที่เหมาะสมกับวัย โดยมีส่วนผสมน้อยและไม่เติมน้ำตาล

ผู้ที่งดรับประทานอาหารที่ทำจากสัตว์สามารถรับประทานอาหารจากพืชที่มีโปรตีนหลากหลายในแต่ละวัน เพื่อให้ได้กรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นในการสร้างโปรตีนใหม่ และยังเลือกที่จะรวมโปรตีนจากพืชครบถ้วน เช่น ควินัวและเมล็ดเจีย สำหรับกลุ่มควบคุม ผู้เขียนสรุปว่า QPM เหนือกว่า CM และคล้ายกับนมพร่องมันเนยสำหรับอาหารเสริมสำหรับเด็กเล็ก แต่ไม่มีรายงานการวิเคราะห์ทางสถิติ ดังนั้นข้อสรุปนี้จึงไม่แน่นอน นอกจากนี้ การศึกษาการบริโภคอาหารโดยรวมของเด็กชี้ให้เห็นว่าทุกคนได้รับปริมาณโปรตีนที่สูงกว่าข้อกำหนดทางทฤษฎีถึง 2-3 เท่า ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจว่าเหตุใดพวกเขาจึงตอบสนองต่อการบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นหากข้อมูลการบริโภคนั้นเป็นจริง , แม่นยำ. ในฐานะผู้ปกครอง การดูแลให้แน่ใจว่าอาหารของลูกๆ ของเราเต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นถือเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด แม้ว่าอาหารทั้งมื้อควรให้ความสำคัญเป็นหลัก แต่ก็มีหลายครั้งที่ผงโปรตีนสามารถช่วยเพิ่มความสะดวกและมีคุณค่าทางโภชนาการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กที่กระตือรือร้น ในบล็อกโพสต์นี้ เราจะสำรวจตัวเลือกผงโปรตีนจากธรรมชาติที่ปลอดภัยสามตัวเลือก ได้แก่ ถั่ว ถั่วลิสง และกัญชง และหารือเกี่ยวกับข้อควรพิจารณาด้านความปลอดภัยที่สำคัญที่ควรคำนึงถึงเมื่อรวมไว้ในอาหารของลูกของคุณ

กรีกโยเกิร์ตมีโปรตีนสูงกว่าโยเกิร์ตทั่วไป จึงมีโปรตีนมากกว่าไข่มาก โดยมีปริมาณโปรตีน 20 กรัมต่อปริมาณ 7 ออนซ์ โยเกิร์ตที่อุดมด้วยโปรไบโอติกเป็นเลิศในมื้อเช้า ลองพาร์เฟ่ต์กับเบอร์รี่และกราโนล่า หรือเพิ่มลงในสมูทตี้ของคุณ แต่ไข่ไม่ใช่แหล่งโปรตีนที่ดีเพียงแหล่งเดียว ที่จริงแล้ว แหล่งอาหารมังสวิรัติและวีแกนที่น่าทึ่งหลายแห่งมักจะถูกมองข้ามเมื่อผู้คนนึกถึงโปรตีน โปรตีนก็น่าพึงพอใจเช่นกันเพราะใช้เวลาย่อยนานกว่า พวกเราส่วนใหญ่รับประทานโปรตีนให้เพียงพอ (ค้นหาให้แน่ชัดว่าคุณต้องรับประทานมากแค่ไหนในแต่ละวัน) แต่เราอาจไม่ได้แบ่งโปรตีนไว้ตลอดทั้งวันเสมอไป พวกเราหลายคนกินโปรตีนส่วนใหญ่ในมื้อกลางวันและมื้อเย็น แต่กินโปรตีนส่วนใหญ่ในมื้อเช้าหรือของว่างไม่มากนัก Lisa Valente เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนและเป็นอดีตบรรณาธิการอาวุโสด้านโภชนาการดิจิทัลของ EatingWell เธอศึกษาที่มหาวิทยาลัยเวอร์มอนต์ ซึ่งเธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาโภชนาการ วิทยาศาสตร์การอาหาร และการควบคุมอาหาร และเข้าร่วมโครงการฝึกงานด้านโภชนาการที่โรงพยาบาลทั่วไปแมสซาชูเซตส์เพื่อเป็นนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน บาร์เหล่านี้เป็นหนึ่งในขนมเพื่อสุขภาพที่ฉันชอบมากเพราะทำง่ายมากและไม่ต้องอบอะไรเลย พวกเขายังทำของว่างหลังออกกำลังกายหรือไปรับในช่วงบ่ายที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย เพราะมีโปรตีน 9 กรัม ลองของว่างแบบห่อเปลือกจาก Wonderful Pistachios ซึ่งมีรสชาติเยี่ยมที่ทั้งครอบครัวจะต้องชอบ พิสตาชิโอมีสารต้านอนุมูลอิสระควบคู่ไปกับโปรตีน ไฟเบอร์ และไขมันที่เป็นมิตรกับของว่าง

ความเสียหายของอวัยวะ อาหารที่มีโปรตีนสูงอาจทำให้ไตของลูกของคุณทำงานหนักขึ้นในการกรองของเสียออก ทำให้ไตเสื่อมสภาพเมื่อเวลาผ่านไป และส่งผลให้ร่างกายขาดน้ำ ระดับโปรตีนที่สูงอาจทำให้เกิดนิ่วในไตได้ การประมวลผลโปรตีนจะสร้างไนโตรเจนในตับ ซึ่งทำให้ร่างกายประมวลผลของเสียและสารพิษได้ยากขึ้น และทำให้ความสามารถของร่างกายในการสลายสารอาหารลดลง แม้ว่าคุณจะมุ่งเน้นไปที่ผงโปรตีนที่ “เป็นมิตรกับเด็ก” ก็ตาม ให้ตรวจสอบปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่มีแนวโน้มว่าจะให้ได้เสมอ และให้แน่ใจว่าไม่เกินปริมาณที่แนะนำในแต่ละวันที่ลูกของคุณควรได้รับ หากลูกของคุณไม่ดื่มนมวัว นมถั่วเหลืองก็มักจะมีระดับโปรตีนใกล้เคียงกัน อย่างไรก็ตาม นมจากพืชมักมีโปรตีนต่ำ เด็กที่กินผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ ถั่วและพืชตระกูลถั่ว ธัญพืช เช่น ข้าวโอ๊ต และผลิตภัณฑ์จากนม เช่น โยเกิร์ต ต่างก็บริโภคโปรตีนเช่นกัน หากลูกของคุณเป็นคนรักปลาทูน่า ให้ตบหลังตัวเองแล้วเสนอให้เป็นของว่างเพื่อสุขภาพ เมื่อไม่ได้ทำจากมายองเนสก้อนหนึ่ง ก็จะได้อาหารที่มีไขมันต่ำและมีโปรตีนสูง หากต้องการลดไขมันอิ่มตัว ให้ลองทำมายองเนสผสมกับกรีกโยเกิร์ตไขมันต่ำผสมกัน (หรือกรีกโยเกิร์ตทั้งหมดถ้าทำได้!) แล้วใส่ผักสับ เช่น เซเลอรี่ พริกหยวก หรือแม้แต่แครอทลงไปผัดในปริมาณหนึ่ง ของวิตามิน ปล่อยให้พวกเขากองไว้บนแครกเกอร์โฮลเกรนหรือพิต้าสามเหลี่ยมโฮลวีต

ผงโปรตีนจากพืชประกอบด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยส่งเสริมพัฒนาการโดยรวม สุขภาพกระดูก และการเจริญเติบโตของเด็ก โปรตีนถั่วเป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนที่พบในผงโปรตีนจากพืชเหล่านี้ เด็ก ๆ ต้องการปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของพวกเขา และเมื่อการรับประทานอาหารตามปกติไม่เป็นไปตามความต้องการทางโภชนาการ คุณสามารถพึ่งพาโปรตีนผงสำหรับเด็กได้ เมื่อเลือกผงโปรตีนที่ได้มาจากแหล่งธรรมชาติ ควรมองหาไอโซเลทมากกว่าแบบเข้มข้น และเนื่องจากผงโปรตีนมีหลายรสชาติ เช่น วานิลลา ช็อคโกแลต และสตรอเบอร์รี่ คุณจึงเลือกรสชาติที่ลูกของคุณชื่นชอบ นอกจากนี้ยังควรปรึกษากุมารแพทย์ก่อนที่จะแนะนำอาหารเสริมโปรตีนให้กับลูกของคุณ ผงโปรตีน Miviprot ของ Shrey เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์แบบสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น วิตามินและแร่ธาตุ 23 ชนิด โปรตีนนม และ DHA 10% ซึ่งช่วยรักษาภูมิคุ้มกัน พัฒนาระบบประสาท เสริมสร้างกระดูก และปรับปรุงการมองเห็น มีปริมาณไขมันต่ำและไม่มีน้ำตาลเพิ่ม ใช่ พวกมันสามารถมีผงโปรตีนได้ และคุณสามารถใช้พวกมันเพื่อเสริมอาหารเพื่อสุขภาพโดยรวมของบุตรหลาน เพื่อให้แน่ใจว่าพวกมันได้รับโปรตีนและแคลอรี่ที่ต้องการ กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโมเลกุลโปรตีน ธรรมชาติสร้างส่วนประกอบของอะมิโนประมาณ 22 ชิ้น และเราต้องกินส่วนประกอบเหล่านี้ประมาณ 8-11 ชิ้นทุกวันจากอาหารเพื่อความอยู่รอด เพราะเราสร้างเองไม่ได้ ดังนั้นจึงเปรียบเทียบโปรตีนตามโปรไฟล์ของกรดอะมิโน โปรตีนใดๆ ก็ตามมักจะมีกรดอะมิโนทั้งหมดอยู่ในจำนวนหนึ่ง คำถามคืออันละเท่าไหร่คะ? โปรตีนเช่นไข่มีปริมาณอะมิโนที่จำเป็นที่เราต้องรับประทานสูง ไม่มีโปรตีนจากพืชเว้นแต่จะได้รับการเสริมหรือแปรรูปเพื่อเพิ่มโปรไฟล์ หรือเว้นแต่คุณจะกินโปรตีนชนิดเดียวนั้นจำนวนมาก (เช่นเดียวกับการกินโปรตีนกัญชาหรือสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงิน) การรับประทานโปรตีนจากพืชร่วมกับโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่เติมอะมิโนที่ขาดหายไปให้กันและกันเป็นวิธีที่ผู้ทานมังสวิรัติและมังสวิรัติรับประทานได้ดี และนี่คือวิธีที่ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนบางชนิดได้รับการส่งเสริม – ทั้งสองอย่างนี้จับคู่กัน

แต่การรับประทานอาหารมังสวิรัติอย่างสมดุลซึ่งรวมถึงแหล่งวิตามินซีสามารถตอบสนองสารอาหารที่เด็กๆ ต้องการได้ อาจฟังดูเป็นโปรตีนจำนวนมาก แต่เข้าถึงได้ง่ายหากลูกของคุณกินอาหารหลากหลาย โดยเฉพาะเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก หรือปลา นักโภชนาการสำหรับเด็กที่ลงทะเบียน คุณแม่ของลูกสองคนที่หันมาชอบผจญภัย และผู้สร้าง Texture Timeline™ ซึ่งเป็นเครื่องมือพิเศษที่ช่วยให้ลูกน้อยของคุณเคลื่อนตัวผ่านน้ำซุปข้นและอาหารนิ้วที่ง่ายและขั้นสูงกว่าเพื่อป้องกันการรับประทานอาหารที่พิถีพิถัน ฉันยังต้องการย้ำอีกว่าคุณไม่ควรเพิ่มโปรตีนเพิ่มเติมในแต่ละมื้อ แทนสารอาหารหลักอื่นๆ เช่น ไขมัน คาร์โบไฮเดรต และเส้นใย สิ่งสำคัญคือต้องมีอาหาร ‘ทั่วถึง’ เมื่อพูดถึงสารอาหารหลัก เนื่องจากสารอาหารเหล่านี้ล้วนมีประโยชน์และสารอาหารที่แตกต่างกันที่ลูกของคุณต้องการ ยิ่งมื้ออาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตหนักมากเท่าไร คุณก็ยิ่งต้องการโปรตีนและไขมันที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นเท่านั้น เพื่อให้แน่ใจว่าระดับน้ำตาลในเลือดจะไม่พุ่งสูงขึ้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้กระจายโปรตีนออกไปตลอดทั้งวันในปริมาณที่เท่ากันและเพียงพอเป็นกลยุทธ์ที่ดีที่สุด

Children's protein supplements

ความจริงก็คือโปรตีนเชคสำหรับเด็ก แม้จะอร่อย แต่ก็ไม่จำเป็นเสมอไป เด็กส่วนใหญ่ไม่จำเป็นต้องเสริมโปรตีนในกิจวัตรประจำวัน หากคุณให้อาหารที่สมดุลโดยเน้นไปที่อาหารทั้งหมดและผ่านกระบวนการน้อยที่สุด อาจไม่จำเป็นต้องเสริมด้วยเครื่องดื่มโปรตีนหรือผง เวย์โปรตีนจะมีประโยชน์ก็ต่อเมื่อคุณรู้สึกว่าลูกของคุณไม่ได้รับสารอาหารตามที่ต้องการเท่านั้น ณ จุดนี้ พูดได้อย่างปลอดภัยว่าไม่มีเหตุผลที่ต้องกังวลเรื่องโปรตีนเชคในเด็ก แต่การบริโภคโปรตีนที่สูงเป็นพิเศษก็ไม่ฉลาดสำหรับเด็ก นี่เป็นเรื่องจริงไม่ว่าโปรตีนจะมาจากอาหารเสริมโปรตีนหรือแหล่งอื่นก็ตาม เนื่องจากความต้องการโปรตีนของเด็กค่อนข้างต่ำอยู่แล้วเมื่อเทียบกับผู้ใหญ่ โปรตีนพิเศษที่พบในผงทดแทนมื้ออาหารอาจทำให้วัยรุ่นเกินเกณฑ์ในอุดมคติได้อย่างง่ายดาย ดังนั้น แม้ว่าโปรตีนเชคจะปลอดภัยสำหรับเด็กและเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเมื่อใช้แทนมื้ออาหาร แต่การเพิ่มสมูทตี้ที่มีโปรตีนสูงให้กับอาหารประจำวันของลูกเป็นประจำอาจไม่จำเป็น เว้นแต่ว่าเขาหรือเธอจะได้รับโปรตีนที่มีคุณภาพเพียงพอ อาหารของพวกเขา

การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการเคลื่อนไหวอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกายที่กำลังเติบโต สมัครแผน PRO วันนี้เพื่อเข้าถึงแผนการออกกำลังกายที่เหมาะกับเด็ก เนยอัลมอนด์และเนยเมล็ดทานตะวันมีโปรตีนต่อช้อนโต๊ะน้อยกว่าเนยถั่วเล็กน้อย แต่การบริโภคสองช้อนโต๊ะยังคงมีบทบาทที่อร่อย (และสำคัญ) ในการช่วยให้ลูกของคุณได้รับโปรตีนที่ต้องการในแต่ละวัน มันก็ขึ้นอยู่กับโภชนาการของแต่ละคนด้วยเช่นกัน เด็กต้องการโปรตีนน้อยกว่าผู้ใหญ่ ซึ่งหมายความว่าการมีโปรตีนส่วนเกินในระยะยาวมีแนวโน้มที่จะส่งผลเสียต่อสุขภาพ พวกเขายังมีโอกาสน้อยที่จะเกิดภาวะขาดโปรตีนหากพวกเขาสามารถเข้าถึงอาหารได้หลากหลายและโดยทั่วไปมีสุขภาพดี ประมาณ 10-30% ของปริมาณแคลอรี่ที่เด็กได้รับในแต่ละวันควรมาจากโปรตีน โดยขึ้นอยู่กับอายุ ตั้งแต่ thirteen กรัมต่อวันระหว่างอายุ 1-3 ปี ถึง fifty two กรัมต่อวันสำหรับเด็กผู้ชายอายุ 14-18 ปี โดยเด็กผู้หญิงในกลุ่มอายุเดียวกันจะต้องน้อยกว่าเล็กน้อยที่ประมาณ forty six กรัม

อย่างไรก็ตาม หากวิธีการดังกล่าวไม่ได้ผลและลูกของคุณประสบปัญหาด้านสุขภาพเนื่องจากการขาดโปรตีน ก็มีแนวโน้มที่ปลอดภัยที่จะเสริมอาหารของพวกเขาด้วยโปรตีนเชค นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพขณะเดินทางและพัฒนากิจวัตรยามเช้าที่ดีต่อสุขภาพ เครื่องดื่มให้พลังงานโปรตีนมังสวิรัติของ Arya Farm ปราศจากสารเคมี สารกันบูด หรือสารปรุงแต่งสังเคราะห์ ผงมอลต์ออร์แกนิกประกอบด้วยข้าวสาลี ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา กรัมสีเขียว ข้าวโพด โจวาร์ กรัมเบงกอล อัลมอนด์ และรากี ผงเครื่องดื่มเตรียมโดยใช้เมล็ดพืชและถั่วงอก ซึ่งช่วยเพิ่มปริมาณวิตามินในอาหารในขณะเดียวกันก็ย่อยแป้งให้เป็นน้ำตาลที่ย่อยง่าย สูตรประกอบด้วยเวย์โปรตีนคุณภาพสูงซึ่งดูดซึมเข้าสู่ระบบได้ง่ายและมีคุณสมบัติในการย่อยอาหารที่ดีเยี่ยม สูตรประกอบด้วยอิโนซิทอล ซึ่งเป็นส่วนผสมของอาหารสมองและโคลีน ซึ่งช่วยในการเรียนรู้ทางปัญญา มาโครและสารอาหารรองที่จำเป็นช่วยให้มั่นใจในการเจริญเติบโตและพัฒนาการโดยรวมของเด็ก ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของเด็กด้วยสังกะสีและวิตามินซี ในขณะที่สารอาหารที่จำเป็น เช่น วิตามิน แร่ธาตุ และอิเล็กโทรไลต์ช่วยเพิ่มการเจริญเติบโตของสมอง สูตรที่ย่อยง่ายปราศจากถั่วเหลือง กลูเตน มอลต์ น้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ สี สารกันบูด และแต่งกลิ่นสังเคราะห์

เราผลิตอาหารเสริมทั้งหมดของเราที่นี่ในสหราชอาณาจักร รับประกันว่าผลิตภัณฑ์ที่เราทำนั้นมีคุณภาพสูงสุดสำหรับคุณและครอบครัว เนื้อหาของเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาและไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คำแนะนำทางการแพทย์ส่วนบุคคล คุณควรขอคำแนะนำจากแพทย์หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมหากมีคำถามใดๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับอาการทางการแพทย์ อย่าเพิกเฉยต่อคำแนะนำทางการแพทย์จากผู้เชี่ยวชาญหรือล่าช้าในการขอคำแนะนำเนื่องจากสิ่งที่คุณได้อ่านบนเว็บไซต์นี้ แหล่งโภชนาการไม่แนะนำหรือรับรองผลิตภัณฑ์ใดๆ ขอย้ำอีกครั้งว่าแหล่งที่มาของโปรตีนมีความสำคัญมากกว่าปริมาณโปรตีนเมื่อพูดถึงความเสี่ยงต่อโรคเบาหวาน การกินเนื้อแดงมากขึ้นคาดการณ์ความเสี่ยงที่สูงขึ้นของโรคเบาหวานประเภท 2 ในขณะที่การบริโภคถั่ว พืชตระกูลถั่ว และสัตว์ปีกมีความสัมพันธ์กับความเสี่ยงที่ลดลง การรักษาผงโปรตีนให้สดอยู่เสมอต้องมีการเก็บรักษาอย่างเหมาะสม แบรนด์ส่วนใหญ่ออกแบบบรรจุภัณฑ์โดยคำนึงถึงการอนุรักษ์อย่างเหมาะสม ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือปิดผนึกให้ดีและเก็บไว้ในที่เย็น มืด และแห้ง

ควินัวเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ เป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนจากพืชไม่กี่แหล่งที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งทำหน้าที่เป็นรากฐานสำหรับการพัฒนากล้ามเนื้อให้แข็งแรง นอกจากนี้ยังมีสารพัดประโยชน์อย่างเหลือเชื่อ และคุณสามารถเสิร์ฟเป็นกับข้าวหรือใส่ในซุปและสตูว์แสนอร่อยก็ได้ นมเป็นมากกว่าแหล่งโปรตีนที่ดี แต่ยังเต็มไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุอีกด้วย ผลิตภัณฑ์นมมีแคลเซียมตามธรรมชาติและมักจะเสริมด้วยวิตามินดีเพื่อช่วยส่งเสริมการดูดซึมแคลเซียมนั้น แคลเซียมเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็กๆ และหากไม่มีแคลเซียมเพียงพอ การเจริญเติบโตของกระดูกที่ดีก็อาจหยุดชะงักได้ เชคมิกซ์ของเราเป็นแหล่งเวย์โปรตีนชั้นดี และมีวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญต่ออาหารของเด็ก ลองอ่านไอเดียอาหารผงโปรตีนแสนอร่อยเหล่านี้เพื่อหาวิธีสนุกๆ ในการนำ Healthy Height Shake Mix เข้าสู่มื้ออาหารของลูกคุณ หนึ่งในเหตุผลที่เราสร้างโปรตีนเชคสำหรับเด็กที่ดีที่สุดก็คือเราไม่ใช้วัตถุเจือปนอาหาร ในทางกลับกัน ผงโปรตีนส่วนใหญ่เต็มไปด้วยวัตถุเจือปนอาหาร แม้ว่าจะไม่ได้เลวร้ายสำหรับคุณในปริมาณเล็กน้อย แต่สารเติมแต่งก็สามารถเพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็ว (โดยเฉพาะถ้าคุณดื่มโปรตีนเชคทุกวัน) และทำให้เกิดผลข้างเคียงต่อระบบทางเดินอาหาร (GI) เช่น ท้องอืด ท้องผูก ท้องเสีย มีลมในท้อง และปวดท้อง สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณสามารถตรวจสอบให้แน่ใจว่าลูกของคุณได้รับโปรตีนปริมาณมากโดยไม่ต้องใช้ผงโปรตีน เพียงแค่เสนออาหารที่มีประโยชน์และมีโปรตีนสูงให้พวกเขา แต่ถ้าคุณเลือกใช้โปรตีนผงก็อาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเด็กๆ โดยเฉพาะผู้ที่จู้จี้จุกจิก หากคุณกำลังพิจารณาเวย์โปรตีนหรือโปรตีนเชคสำหรับเด็ก สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเหตุใดคุณจึงให้โปรตีนเพิ่มเติมแก่พวกเขาตั้งแต่แรก สุขภาพของเด็กควรเป็นสาเหตุหลักที่อยู่เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงอาหารของคุณ

มีหลักฐานบางอย่างที่แสดงว่าคาเฟอีนสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นกีฬาได้ คาเฟอีนอยู่ในผลิตภัณฑ์หลายชนิด รวมถึงเครื่องดื่มชูกำลัง น้ำอัดลม ยาเคี้ยวให้พลังงาน และยาเม็ด อาหารเสริมโปรตีนมักถูกโฆษณาว่าเป็นวิธีสร้างกล้ามเนื้อ แต่คนส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนทั้งหมดที่ต้องการจากอาหาร มีงานวิจัยเพียงไม่กี่ชิ้นที่พิจารณาถึงความปลอดภัยในระยะยาวของการใช้ครีเอทีนโดยวัยรุ่น งานวิจัยบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าอาจเป็นอันตรายต่อไตได้ แพทย์มักแนะนำให้ใช้โดยนักกีฬาที่มีอายุมากกว่า 18 ปีเท่านั้น

นอกจากนี้ควรระวังคาเฟอีนเป็นสารเติมแต่ง เด็กสามารถรับประทานผงโปรตีนได้ แต่ไม่สามารถเติมคาเฟอีนได้ ตัวอย่างเช่น Frog Fuel มาพร้อมกับตัวเลือกคาเฟอีน แต่ทางที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาที่เป็นผู้ใหญ่ คุณควรเลือกแบบไม่มีคาเฟอีนเมื่อซื้อผงโปรตีนสำหรับเด็ก ข้อควรพิจารณาเพียงอย่างเดียวคืออาหารเสริมคอลลาเจนมีสารปรุงแต่งเทียมที่เด็กอาจแพ้หรือไม่ ซัพพลายเออร์บางรายอาจพยายามทำให้ผลิตภัณฑ์ของตนมีรสชาติหวานขึ้น และนั่นเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าผลิตภัณฑ์ไม่มีคุณภาพ หากคุณเชื่อว่าลูกของคุณมีภาวะขาดโปรตีน คุณควรติดต่อกุมารแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเพื่อสอบถามว่าลูกของคุณสามารถดื่มโปรตีนผงได้หรือไม่ คำว่า “วัยเด็ก” หรือ “เด็ก” อาจหมายถึงกลุ่มอายุต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย แต่ตารางนี้ช่วยให้เราแยกแยะระหว่างกลุ่มเหล่านี้ได้ เมื่อพูดถึงคำถามของเรา “เด็กๆ สามารถทานโปรตีนผงได้หรือไม่? วันนี้เราจะมาดูประเภทต่างๆ ของโปรตีนผงที่นักกีฬารุ่นเยาว์มักสนใจ และพูดคุยกันว่าโปรตีนเหล่านี้ทำมาจากอะไรและมีไว้เพื่อใคร นั่นจะช่วยให้เราได้ผลิตผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก อายุที่เหมาะสมในการรับประทานโปรตีนผงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความต้องการของเด็กแต่ละคน RHN Kids Protein Powder เป็นสูตรสำหรับเด็กอายุ 2-12 ปี

ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทดแทนอาหารที่หลากหลายและสมดุล รวมถึงมีวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี สอบถามผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับความต้องการทางโภชนาการเฉพาะของบุตรหลานของคุณ ข้อยกเว้นประการหนึ่งเกี่ยวกับการเสริมโปรตีนคือในนักกีฬาวัยรุ่น เด็กเหล่านี้เติบโตอย่างรวดเร็วอยู่แล้ว แต่ความต้องการทางกายภาพของการเล่นกีฬาที่พวกเขาเข้าร่วมอาจต้องการโปรตีนมากกว่าที่พวกเขาอาจได้รับจากอาหารประจำวัน การบริโภคขึ้นอยู่กับปัจจัยที่แตกต่างกันสองสามอย่าง รวมถึงเพศ ประเภทกีฬา หากมีการเล่นกีฬาหลายรายการพร้อมกัน และระยะเวลาในการฝึกซ้อมและบ่อยครั้ง คำแนะนำเกี่ยวกับโปรตีนจะแตกต่างกันไปตามอายุและเพศ และบางครั้งก็อาจรวมถึงน้ำหนักด้วย คำแนะนำทั่วไประบุว่าเด็กอายุ 1-3 ปีต้องการโปรตีนประมาณ thirteen กรัม เด็กอายุ 4-8 ปีต้องการโปรตีนประมาณ 19 กรัม และเด็กอายุ 9-18 ปีต้องการโปรตีนประมาณ 35-50 กรัมต่อวัน ในช่วงดังกล่าว ผู้ชายมักจะต้องการมากกว่า 50 กรัม ในขณะที่ผู้หญิงต้องการน้อยกว่า นั่นคือใกล้กับ 35 กรัม โปรตีนเมล็ดฟักทองประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นเจ็ดในเก้าชนิด นอกจากนี้ยังมีสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ เช่น ธาตุเหล็ก วิตามินเค แมกนีเซียม วิตามินอี และสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น แคโรทีนอยด์ เมล็ดฟักทองมีเส้นใยสูง ซึ่งสามารถช่วยลดความเสี่ยงของโรคเบาหวานประเภท 2 โรคหัวใจ และปรับปรุงสุขภาพของลำไส้

ผู้ผลิตสามารถกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ออกจากอาหารจากพืช และแยกโปรตีนออกเพื่อสร้างผงที่มีโปรตีนสูง นอกจากนี้ WPH ยังมักใช้ในอาหารเสริมโปรตีนทางการแพทย์และนมผงสำหรับทารก เนื่องจากมีการปรับปรุงการย่อยได้ และลดโอกาสที่จะเกิดสารก่อภูมิแพ้ ไอติมผลไม้แช่แข็งเป็นของว่างที่อร่อยสำหรับเด็กๆ และค่อนข้างดีต่อสุขภาพด้วย ไอศกรีมแท่งที่ซื้อในร้านส่วนใหญ่เต็มไปด้วยรสชาติสังเคราะห์และน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์หรือน้ำเชื่อมข้าวโพดที่มีฟรุกโตสสูง แต่คุณทำเองได้ง่ายๆ และลูกๆ ของคุณก็อาจสนุกกับการช่วยเหลือ มันเทศเป็นแหล่งเบต้าแคโรทีนที่ร่ำรวยที่สุดแหล่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสารอาหารที่ร่างกายสามารถเปลี่ยนเป็นวิตามินเอได้ มีส่วนช่วยให้ดวงตาและผิวหนังแข็งแรง

ตั้งแต่การกัดคำแรกของทารกไปจนถึงของว่างในโรงเรียน อาหารเบลนด์ของเราอัดแน่นไปด้วยผักและผลไม้ มีให้เลือกทั้งแบบผลิตภัณฑ์จากพืชและนมออร์แกนิก แม้ว่าฉลากของ Prime Energy จะเตือนการบริโภคของผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี แต่ในเดือนกรกฎาคม 2023 Sen. Schumer ยืนยันความแตกต่างที่มองเห็นได้น้อยที่สุดในการทำการตลาดออนไลน์ระหว่างผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มของ Prime ทั้งสองรายการ ด้วยเหตุนี้ เขาจึงเรียกร้องให้ FDA สอบสวนนายกรัฐมนตรี สำหรับการอ้างอิง กาแฟขนาด 8 ออนซ์มีคาเฟอีนประมาณ ninety five มิลลิกรัม Lombardi กล่าว Prime Energy มีความเข้มข้นของคาเฟอีนที่สูงกว่ามากเมื่อเทียบกับเครื่องดื่มให้พลังงานยอดนิยมอื่นๆ Zenker กล่าวเสริม โดยสังเกตว่า Red Bull มีคาเฟอีน eighty มิลลิกรัมในกระป๋องขนาด 8.four ออนซ์ ในขณะที่ Rockstar มีคาเฟอีน 160 มิลลิกรัมในกระป๋องขนาด 16 ออนซ์

โฆษณาอาหารเสริมกรดอะมิโนบอกว่าช่วยเพิ่มความทนทาน ลดการสลายตัวของโปรตีน และลดอาการปวดเมื่อยจากการออกกำลังกาย แต่การศึกษาส่วนใหญ่ไม่ได้แสดงประโยชน์ของการเสริมกรดอะมิโน ที่นี่ ผู้เชี่ยวชาญของ CHOC จะมาพูดคุยถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการกีฬาประเภทยอดนิยม และปลอดภัยสำหรับเด็กและวัยรุ่นหรือไม่ อาหารเสริมสำหรับการกีฬาคือยาเม็ด ผง หรือเครื่องดื่มที่ใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก หรือปรับปรุงความอดทน อาหารเสริมสำหรับกีฬาเรียกอีกอย่างว่าอาหารเสริมก่อนออกกำลังกายหรือก่อนออกกำลังกาย ปริมาณควรเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 50 กรัมในช่วงวัยรุ่นตอนปลาย แต่ผู้เชี่ยวชาญเห็นพ้องกันว่าคุณสามารถเติมเต็มความต้องการดังกล่าวได้อย่างง่ายดายด้วยอาหารที่มีโปรตีนสูง “สำหรับวัยรุ่นและวัยรุ่นที่มีสุขภาพดีโดยเฉลี่ย ความต้องการโปรตีนของพวกเขาสามารถพบได้ผ่านการรับประทานอาหาร” มิเคเล่ เคียร์มอนเต นักโภชนาการที่ลงทะเบียนกล่าว “อาหารเสริมไม่จำเป็นจริงๆ” “ฉันต้องการให้แน่ใจว่าร่างกายของฉันแข็งแรงและสามารถรับมือกับผลกระทบทั้งหมดที่เกิดขึ้นตลอดทั้งฤดูกาล” โจ ออร์แลนโด ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนในโรงเรียนมัธยมปลายกล่าว

แต่เนื่องจากพวกมันไม่ได้มีน้ำหนักมากเท่ากับผู้ใหญ่ การได้รับโปรตีนให้เพียงพอตามปกติจึงไม่ใช่เรื่องยาก เข้าร่วมรายชื่ออีเมลของเราเพื่อรับทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และสูตรอาหารใหม่ๆ ก่อนใคร และรับส่วนลด 15% สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกของคุณ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่ปราศจากสารเคมีเหล่านี้ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นตัวขัดขวางการทำงานของต่อมไร้ท่อ สารพิษประเภทที่น่าหนักใจเป็นพิเศษ สารรบกวนต่อมไร้ท่อจะรบกวนจังหวะฮอร์โมนตามธรรมชาติของร่างกาย สิ่งนี้เป็นอันตรายเสมอ แต่ในกรณีของเด็กที่กำลังพัฒนา อาจส่งผลกระทบในวงกว้างได้

ในฐานะโค้ชด้านสุขภาพที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการและนักโภชนาการที่ผ่านการรับรอง ฉันสนับสนุนแบรนด์ผงโปรตีนที่ทำจากอาหารทั้งมื้อ ไม่มีน้ำตาลเทียมหรือน้ำตาลแปรรูป และมีรายงานว่ามีโลหะหนักต่ำ เนื่องจากหลักการเหล่านี้ทั้งหมดมีรากฐานมาจากวิทยาศาสตร์ และมีหลักฐานเชิงประจักษ์ว่ามีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุดสำหรับเด็ก คู่มือนี้ยังได้รับการตรวจสอบทางการแพทย์และตรวจสอบข้อเท็จจริงโดย Christina Badaracco, MPH, RDN, LDN (ดูหน้าเกี่ยวกับฉันของฉันสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคริสตินา) หากคุณกำลังเลือกซื้อของที่กินจุใจ คุณจะต้องหาผงโปรตีนที่มีรสชาติดี ซึ่งพูดง่ายกว่าทำ ผงโปรตีนหลายชนิดมีรสที่ค้างอยู่ในคอเนื่องจากทำจากโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลท ซึ่งเป็นอาหารที่แยกทุกอย่างยกเว้นโปรตีน การรับประทานโปรตีนไอโซเลทก็เหมือนกับการกินวิตามินรวมแทนการรับประทานผักและผลไม้ ผงโปรตีนประเภทใดก็ได้ (ไข่ขาว ถั่ว เวย์ ฯลฯ) สามารถช่วยให้เด็กๆ เพิ่มปริมาณโปรตีนได้ กล่าวอีกนัยหนึ่ง ตราบใดที่พวกเขารับประทานอาหารที่สมดุล การใช้ผงโปรตีนประเภทหนึ่งเหนืออีกประเภทหนึ่งก็ไม่มีประโยชน์ อย่างไรก็ตามส่วนผสมมีความสำคัญ

ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล หัวข้อนี้แบ่งแยกความคิดเห็น การศึกษาโดยรวมพบว่าการบริโภคโปรตีนทั้งหมดเป็นตัวทำนายความแข็งแรงและขนาดของกล้ามเนื้อได้ดีที่สุด ไม่ว่าคุณจะบริโภคเข้าไปใกล้กับการออกกำลังกายหรือไม่ก็ตาม ในฐานะคุณพ่อมือใหม่ เราแปลกใจเมื่อทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิตามินแบบเหนียว นั่นเป็นเหตุผลที่เราสร้างวิตามินประเภทที่ดีกว่า — เพื่อสร้างโลกที่มีสุขภาพที่ดีขึ้นสำหรับเด็ก ๆ ของเราและของคุณ เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน พ่อแม่หลายล้านคนให้วิตามินแก่ลูกๆ แต่ลองมองดูดีๆ แล้วคุณจะเห็นว่าวิตามินเหล่านี้มักจะเต็มไปด้วยน้ำตาล สีย้อมที่ไม่จำเป็น และสารเติมแต่งที่เป็นเหนียวซึ่งไม่เหมาะสำหรับร่างกายที่กำลังเติบโต

ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ นักกีฬาระดับมหาวิทยาลัยควรใช้ความระมัดระวังในการเลือกเครื่องดื่มชูกำลัง เนื่องจากอาจห้ามใช้สารอย่างทอรีนและคาเฟอีน Lombardi เตือน เธอแนะนำให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง NSF และขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับสารต้องห้าม บางคนหันมาดื่มเครื่องดื่มเหล่านี้แทนอาหารมื้อปกติ การนอนหลับที่เพียงพอ หรือการดื่มน้ำอย่างเหมาะสม Lombardi กล่าวเสริม วิธีที่ดีที่สุดคือจัดการกับเหตุผลเหล่านี้ด้วยการค้นหาวิธีแก้ปัญหาอื่นๆ เช่น การบริโภคอาหารที่อุดมด้วยสารอาหารมากขึ้น และจัดลำดับความสำคัญของการนอนหลับ แม้ว่า Prime Energy อาจปลอดภัยสำหรับผู้ใหญ่บางคน แต่การบริโภคสองครั้งอาจทำให้คุณเกินขีดจำกัดความปลอดภัยที่แนะนำต่อวันของ FDA ที่ 400 มิลลิกรัมสำหรับคาเฟอีน Zenker เตือน Prime Energy เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Prime มาในขนาด 12 ออนซ์ แต่บรรจุในกระป๋องแทนขวด อย่างไรก็ตาม จุดแตกต่างหลักอยู่ที่ปริมาณคาเฟอีนของ Prime Energy เนื่องจากมีคาเฟอีน 200 มิลลิกรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค มีเจ็ดรสชาติ ได้แก่ Tropical Punch และ Blue Raspberry

ในที่นี้ เราจะแจกแจงงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์และหลักฐานบางส่วนเกี่ยวกับนมช็อกโกแลตเพื่อช่วยคุณตัดสินใจว่านมช็อกโกแลตเป็นสิ่งที่ใช้ได้ผลกับครอบครัวของคุณและกิจวัตรการกินของลูกคุณหรือไม่ ผงเครื่องดื่มรสอร่อยของเรามีให้เลือก 3 รสชาติ ลองใช้เป็นเครื่องดื่มสไตล์มิลค์เชคที่บ้านหรือเพิ่มลงในอาหารของลูกของคุณด้วยสูตรอาหารแสนอร่อยของเรา โดยเพิ่มขึ้นเป็น 52 กรัมสำหรับเด็กผู้ชายอายุ 14 ถึง 18 ปี และเพิ่มขึ้นเป็น forty six กรัมสำหรับเด็กผู้หญิงในกลุ่มอายุเดียวกัน เด็กที่เป็นนักกีฬามากขึ้นควรบริโภคให้มากขึ้นเล็กน้อย แต่ผู้เชี่ยวชาญเห็นพ้องกันว่าคุณสามารถเติมเต็มความต้องการเหล่านั้นได้อย่างง่ายดายด้วยอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น ปลา ไข่ ไก่ ผักโขม และอะโวคาโด ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าการกินโปรตีนมากกว่านั้นอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพได้หลายประการ รวมถึงน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นและภาวะขาดน้ำ นอกจากนี้ยังสามารถทำให้ไตและตับทำงานหนักเกินกว่าที่ควรจะเป็น “ถ้าเด็กได้รับโปรตีน 50 กรัมที่พวกเขาต้องการต่อวัน แล้วเสริมด้วยโปรตีนเสริม ก็สามารถให้โปรตีนได้มากกว่าที่พวกเขาต้องการ” เคียร์มอนเตกล่าว ผงเคซีนยังมาจากนม แต่ไม่มีกรดอะมิโนทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น เคซีนยังย่อยยากกว่าโดยเฉพาะสำหรับเด็ก ลูกของคุณอาจรู้สึกอิ่มนานกว่าปกติหลังจากรับประทานผงเคซีน

มีเงื่อนไขบางประการ เช่น การออกกำลังกายอย่างหนักหรือปัญหาสุขภาพที่ซ่อนอยู่ ซึ่งกุมารแพทย์ของคุณอาจแนะนำให้เสริมผงโปรตีนสำหรับเด็ก อย่างไรก็ตาม หากลูกของคุณมีสุขภาพแข็งแรงและรับประทานอาหารที่สมดุลด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์ พวกเขาอาจไม่ต้องการผงโปรตีนเพิ่มเติม อย่าลืมปรึกษาแพทย์ของบุตรหลานของคุณเกี่ยวกับผลข้างเคียงและข้อกำหนดของผงโปรตีนก่อนที่จะเพิ่มลงในอาหารของพวกเขา และอาจจะดีกว่าถ้าเลือกแหล่งที่อุดมด้วยโปรตีนจากธรรมชาติสำหรับเด็กมากกว่าอาหารเสริม ลองใช้ Healthy Heights’ Grow Daily 3  วันนี้และดูความแตกต่างที่สามารถสร้างได้ในการพัฒนาทางกายภาพของพวกเขา ด้วยผงโปรตีนเชคสูตรพิเศษของเราที่ออกแบบมาสำหรับเด็กอายุระหว่าง three ถึง 9 ปี ลูกของคุณจะได้รับส่วนผสมที่ลงตัวของโปรตีน กรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตอย่างเหมาะสม ในคู่มือนี้ ฉันจะสรุปคำแนะนำเกี่ยวกับโปรตีนสำหรับเด็กเล็กทุกวัย วิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของพวกเขาผ่านทางแหล่งอาหาร และเมื่อผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้พิจารณาเพิ่มอาหารเสริมโปรตีนในอาหารของเด็ก ผงโปรตีนที่ทำจากเวย์หรือเคซีนเป็นมังสวิรัติ แต่ไม่ใช่วีแกน เนื่องจากทำจากนม ผู้หมิ่นประมาทหรือบุคคลที่มีอาการแพ้หรือแพ้แลคโตสควรหลีกเลี่ยงโปรตีนผงจากนม เพื่อป้องกันผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น ผงโปรตีนวีแกนสามารถผลิตได้จากถั่วเหลืองและแหล่งจากพืชอื่นๆ และให้โปรตีนและกรดอะมิโนจำเป็นในปริมาณที่ใกล้เคียงกันกับผงโปรตีนจากสัตว์ ตราบใดที่คุณไม่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนสำหรับเด็กโดยเฉพาะ (เช่น โปรตีนบาร์ โปรตีนเชค ผงโปรตีน ฯลฯ) และคุณกำลังพยายามพึ่งพาอาหารทั้งส่วนมากกว่าอาหารเสริมโปรตีนแปรรูป ก็ไม่ควร กังวล. แม้ว่าการเสริมโปรตีนเพิ่มเติมผ่านเครื่องดื่มหรือผงอาจไม่เป็นอันตรายต่อลูกของคุณ แต่เด็กส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำในแต่ละวันผ่านการรับประทานอาหารตามปกติแล้ว การใช้เครื่องดื่มโปรตีนและเครื่องดื่มเชคแทนมื้ออาหารอาจเป็นอันตรายได้หากเด็กไม่ได้รับวิตามินและสารอาหารอื่นๆ ผ่านทางอาหาร

ไม่แนะนำให้รับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงและคาร์โบไฮเดรตต่ำสำหรับนักกีฬารุ่นเยาว์ โปรตีนมากเกินไปจะทำให้เกิดปัญหา เนื่องจากร่างกายของเราไม่สามารถเก็บโปรตีนส่วนเกินไว้ใช้ในภายหลังได้ เราจึงต้องใช้พลังงานจำนวนมากในการประมวลผลโปรตีนนั้น โดยใช้พลังงานและน้ำจนหมด ซึ่งเป็นทรัพยากรที่สำคัญสองประการสำหรับนักกีฬา ในที่สุดโปรตีนส่วนเกินจะถูกแปลงเป็นไขมัน โปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดอาการคลื่นไส้ เบื่ออาหาร ท้องเสีย และยังอาจทำให้ตับและไตเกิดความเครียดได้ หากนักกีฬาวัยรุ่นที่มีงานยุ่งของคุณจำเป็นต้องกินอาหารที่มีโปรตีนคุณภาพดีมากขึ้นตลอดทั้งวัน การเสริมอาหารด้วยโปรตีนเชคอาจช่วยได้ โดยปกติแล้ว ฉันจะไม่แนะนำโปรตีนเชคให้กับเด็กๆ แต่สิ่งสำคัญกว่านั้นคือลูกของคุณจะได้รับสารอาหารที่เขาต้องการในขณะที่คุณทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญที่เชี่ยวชาญเรื่องความผิดปกติในการกินอาหารในเด็ก

แต่ไม่ว่าโปรตีนเชคสำหรับเด็กจะเป็นของว่างที่สะดวก อาหารทดแทนอาหารเพื่อสุขภาพ หรือนมช็อคโกแลตรสเข้มข้น ก็ไม่ได้ชัดเจนจากบรรจุภัณฑ์เพียงอย่างเดียว เช่นเดียวกับสิ่งอื่นๆ ประโยชน์ของโปรตีนเชคสำหรับเด็กนั้นขึ้นอยู่กับสถานการณ์ เครื่องดื่ม และตัวเด็ก Shena Jaramillo นักโภชนาการนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนกล่าว ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมชนิดผงที่เป็นของแข็งซึ่งสามารถเติมลงในนมหรือน้ำเพื่อสร้างแหล่งโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่สะดวกและพกพาไปได้ทุกที่ แม้ว่าจะมีผงโปรตีนจากพืชให้เลือกใช้ แต่ชนิดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคือผงจากนม เช่น เวย์โปรตีนและเคซีนโปรตีน โดยเฉพาะในด้านการสร้างกล้ามเนื้อ ความจริงก็คือการใช้ผงโปรตีนอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเด็กด้วยเหตุผลบางประการ “เด็กส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารในปัจจุบัน หากคุณกังวลว่าลูกของคุณกินโปรตีนไม่เพียงพอ ให้พูดคุยกับแพทย์หรือนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียน” Caitlin Lewis นักโภชนาการด้านการทำอาหาร กล่าว ของโภชนาการพื้นราบ นอกจากนี้ โปรตีนที่มากเกินไปอาจเป็นอันตรายต่อลูกของคุณได้หากพวกเขาไม่ต้องการมัน โปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้ร่างกายขาดน้ำ น้ำหนักเพิ่มขึ้น และอาจเป็นนิ่วในไตได้”

เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ผ่านการรับรองวิธีปฏิบัติที่ดีในการผลิต ซึ่งผลิตในโรงงานที่จดทะเบียนโดย FDA และไม่มีสารปรุงแต่ง ผลิตภัณฑ์จากนม กลูเตน และแลคโตส โปรตีนใช้ในการสร้างและบำรุงรักษาส่วนต่างๆ ของร่างกาย หากไม่มีองค์ประกอบที่จำเป็นเหล่านี้ ร่างกายจะไม่สามารถเข้าถึงศักยภาพที่เหมาะสมได้ นักกีฬารุ่นเยาว์มักจะต้องการโปรตีนในปริมาณที่มากกว่าผู้ที่ไม่ได้เป็นนักกีฬาเนื่องจากไลฟ์สไตล์ของพวกเขา แต่นักกีฬารุ่นเยาว์บางคนจะต้องการโปรตีนมากกว่าคนอื่นๆ ขึ้นอยู่กับกีฬาของพวกเขา เช่นเดียวกับที่สามารถสร้างบล็อกในบ้าน รถยนต์ หรือปราสาทได้ เมื่อโปรตีนถูกสร้างขึ้นด้วยวิธีต่างๆ ผลลัพธ์ก็จะแตกต่างกันไป โปรตีนมีพื้นผิวที่แตกต่างกันซึ่งต่างจากแบบเอกสารสำเร็จรูป ขึ้นอยู่กับว่าโปรตีนนั้นเสริมความแข็งแรงแค่ไหน

อีกเหตุผลหนึ่งที่เราสร้างโปรตีนเชคที่ดีที่สุดสำหรับเด็กก็คือ เราไม่ใช้โปรตีนจากนม ผงโปรตีนหลายชนิดทำจากเวย์และเคซีนซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีสและโยเกิร์ต และเป็นที่รู้กันว่าทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสและอาการลำไส้แปรปรวน (IBS) เด็กๆ สามารถดื่มโปรตีนเชคได้ โปรตีนเชคเป็นวิธีที่สะดวกและง่ายดายในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของเด็ก ซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับเด็กที่ได้รับโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ อย่างไรก็ตาม โปรตีนเชคบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน และบางชนิดก็อาจส่งผลเสียมากกว่าผลดีจริงๆ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนเชคประเภทต่างๆ และวิธีช่วยให้ลูกของคุณได้รับโปรตีนที่เขาหรือเธอต้องการอย่างปลอดภัย อ่านต่อเพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับโปรตีนผงสำหรับเด็ก รวมถึงประโยชน์ของการใช้เวย์โปรตีนผง วิธีใช้ในมื้ออาหารและของว่างในแต่ละวัน และคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้ผงโปรตีนกับลูกๆ ของคุณหรือไม่ เลือก NaturesPlus ซึ่งเป็นบริษัทในนิวยอร์กที่มีประสบการณ์เกือบ 50 ปีในการสร้างผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ยอดเยี่ยม ความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ต่อคุณภาพของเราทำให้มั่นใจได้ว่าคุณมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อยของคุณ เด็กที่รับประทานอาหารที่หลากหลายและมีแหล่งโปรตีนมากมายอาจไม่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนผง “หลากหลาย” หมายถึงการรับประทานโปรตีนมากกว่าหนึ่งชนิด หมายความว่าลูกของคุณได้รับโปรตีนจากอาหารที่แตกต่างกันทุกวัน เช่น ไข่ ถั่วเขียว ถั่วลันเตา พืชตระกูลถั่วอื่นๆ ถั่วชนิดต่างๆ เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ถั่วเปลือกแข็ง เมล็ดพืช หรือธัญพืช เช่น ข้าวจับคู่กับถั่ว ข้าวโพดออร์แกนิก บักวีต ผักโขม ออร์แกนิกทั้งเมล็ด ข้าวสาลีและอื่น ๆ

เราชอบที่ผลิตภัณฑ์นี้เป็น USDA Organic และปราศจากสารก่อภูมิแพ้ในอาหารทั่วไป เช่น นม ไข่ ปลา หอย ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง ข้าวสาลี หรือถั่วเหลือง โปรตีนหลักคือโปรตีนถั่วซึ่งเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด เหมาะสำหรับผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ นอกจากนี้ยังปราศจากสารให้ความหวานเทียม และมีไฟโตนิวเทรียนท์จากพืชผสมกับสารต้านอนุมูลอิสระ อาหารเสริมโปรตีนมาตรฐานส่วนใหญ่ให้สารอาหารที่คล้ายคลึงกัน สำหรับเด็ก โดยทั่วไปจะมีโปรตีน 6 – 12 กรัมต่อมื้อ บางยี่ห้อยังรวมวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มเติมด้วย โปรดจำไว้ว่าเด็กเล็กต้องการโปรตีนเพียงระหว่างกรัมต่อวันเท่านั้น พวกเขามักจะได้รับสิ่งนั้นจากการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ดังนั้น ในกรณีส่วนใหญ่ คุณไม่จำเป็นต้องเพิ่มโปรตีนเชคในอาหารของลูกของคุณ เว้นแต่จะมีความจำเป็นทางการแพทย์ร้ายแรงที่ต้องทำเช่นนั้น การศึกษานี้ออกแบบมาเพื่อทดสอบประสิทธิภาพเปรียบเทียบของนมวัว ส่วนผสมของโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุ (PVM) และโปรตีนจากผักที่มีพื้นผิวถั่วเหลือง (SOMOS) เพื่อเป็นอาหารเสริมสำหรับโจ๊กข้าวโพดในการรักษาเด็กที่มีภาวะขาดสารอาหารพลังงานโปรตีน (PEM) ). จากข้าวโพด การตอบสนองต่อการรักษาวัดจากการสูญเสียอาการบวมน้ำ น้ำหนักที่เพิ่มขึ้นตามมา อัตราการสร้างซีรั่มอัลบูมิน และรูปแบบของกรดอะมิโนในซีรั่ม ในเด็ก 36 คนที่ศึกษาจนถึงขณะนี้ สูตรการบริโภคอาหารทั้งสามสูตรล้วนมีอัตราการหายของ PEM ที่น่าพอใจ มีการหารือถึงผลกระทบทางคลินิกและเศรษฐกิจของผลลัพธ์เหล่านี้ เด็กๆ น่าจะปลอดภัยที่ดื่มเวย์โปรตีนผงหากพวกเขาไม่มีอาการแพ้นมหรือผลิตภัณฑ์จากนม ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว นอกจากอาการแพ้แล้ว ยังมีความเสี่ยงอื่นๆ ที่คุณควรทราบก่อนให้ผงโปรตีนแก่ลูกๆ

เพื่อเป็นการเตือนความจำที่เป็นมิตร โปรดตรวจสอบรายการส่วนผสมอีกครั้งเสมอ และปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหากจำเป็น การมีลูกที่แพ้อาหารอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ปัจจุบันมีตัวเลือกโปรตีนผงมากมายที่สามารถช่วยให้พวกเขาได้รับสารอาหารครบถ้วนตามที่ต้องการ ผงโปรตีนหลายชนิดยังมีรสขมเนื่องจากมีรสหวานด้วยสารทดแทนน้ำตาล เช่น สารให้ความหวานเทียม น้ำตาลแอลกอฮอล์ และหญ้าหวาน สารทดแทนน้ำตาลส่วนใหญ่ต่างจากน้ำตาลตรงที่กระตุ้นการทำงานของตัวรับรสขม นอกเหนือจากตัวรับรสหวาน ปริมาณโปรตีนผงที่เด็กต้องการขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น อายุ น้ำหนัก ระดับกิจกรรม และความต้องการทางโภชนาการของแต่ละบุคคล โดยทั่วไปผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้เริ่มต้นด้วยการเสิร์ฟที่น้อยลง เช่น 1/2 ของขนาดการเสิร์ฟที่แนะนำ และเพิ่มขนาดการเสิร์ฟตามความจำเป็น

เวย์ถือได้ว่าเป็นโปรตีนที่เทอะทะกว่าเนื่องจากเติมเต็มกล้ามเนื้อ ในขณะที่คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่มีความยืดหยุ่นซึ่งให้ความต้านทานแรงดึงและการเติบโตของกล้ามเนื้อ ขณะออกกำลังกายร่างกายมีความต้องการโปรตีนสูงกว่ามาก ในช่วงเวลาเหล่านี้ โปรตีนที่สะสมไว้จะมีประโยชน์มากที่สุดเนื่องจากจำเป็นสำหรับการฟื้นฟูและการสร้างใหม่ นั่นคือที่มาของผงโปรตีน ร่างกายจะเต็มไปด้วยโปรตีนที่ต้องการในเวลาที่ต้องการ อย่างไรก็ตาม ในกรณีเหล่านี้ แพทย์มักจะแนะนำอาหารเสริมประเภทนี้ และหากแพทย์แนะนำว่าบุตรหลานของคุณต้องการอาหารเสริม จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแน่ใจว่าคุณอ่านฉลากบนอาหารเสริมอย่างถูกต้อง ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงสูตรที่ต้องอาศัยส่วนผสมสังเคราะห์อย่างมาก และเลือกใช้สูตรที่มีสารให้ความหวานและรสชาติจากธรรมชาติ

ด้วยเหตุนี้ ผงโปรตีนสำหรับเด็กจึงเป็นทางเลือกที่ยอมรับได้ ตราบใดที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลหรือส่วนผสมที่เป็นอันตรายอื่นๆ การขาดโปรตีนในเด็กอาจทำให้เกิดอาการและอาการแสดงได้หลายอย่าง การบริโภคโปรตีนไม่เพียงพออาจส่งผลให้การเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็กแคระแกรน โปรตีนมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและบำรุงรักษากล้ามเนื้อ ปริมาณโปรตีนที่ไม่เพียงพออาจทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแอ กล้ามเนื้อสูญเสีย ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อลดลง และเป็นโรคโลหิตจาง การขาดโปรตีนอาจทำให้เกิดการสะสมของของเหลวในเนื้อเยื่อทำให้เกิดอาการบวมน้ำ (20) สุดท้ายนี้ โปรดทราบว่านอกเหนือจากการเขย่าแล้ว สูตรอาหารที่มีโปรตีนสูงโดยใช้ผงโปรตีนนั้นดีต่อสุขภาพและสะดวกสำหรับเด็กและผู้ใหญ่

โปรตีนเชคอาจเป็นทางเลือกที่สะดวกสำหรับครอบครัวที่มีงานยุ่งหรือเด็กๆ ที่ต้องการแหล่งโภชนาการที่ง่ายและรวดเร็ว นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากบุตรหลานของคุณมีภาวะสุขภาพหรืออาการแพ้อยู่ กุมารแพทย์จะสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับปริมาณและประเภทของโปรตีนผงที่เหมาะสมกับความต้องการเฉพาะของบุตรหลานของคุณได้ แม้ว่าแคลอรี่จากอาหารไม่เพียงพอเป็นสาเหตุหลักของการมีน้ำหนักน้อย แต่เด็กบางคนก็อาจพัฒนาได้ไม่เร็วพอเพราะพวกเขาได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ควรได้รับการยืนยันจากกุมารแพทย์ คุณควรพิจารณาใช้ผงโปรตีนสำหรับวัยรุ่นหากมีเหตุผลสำคัญที่เชื่อได้ว่าอาจมีความเสี่ยงต่อการขาดโปรตีน สาเหตุหลักนี้สามารถเกิดขึ้นได้เนื่องจากสาเหตุดังต่อไปนี้ คนไข้รายหนึ่งของฉันเพิ่งสอบถามเกี่ยวกับความปลอดภัยของผงโปรตีนสำหรับเด็ก คำถามนี้กระตุ้นให้เกิดการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าแม้ว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะอยู่ภายใต้ขอบเขตของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา แต่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารก็ไม่ได้รับการควบคุมก่อนที่จะออกสู่ตลาด บริษัทต่างๆ ไม่จำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงความปลอดภัยและประสิทธิภาพในมนุษย์ก่อนที่จะขายผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภค เช่นเดียวกับในกรณีของเภสัชภัณฑ์

วิตามินสำหรับเด็กหลายชนิดรวมถึงการเติมน้ำตาล สีย้อม และสารปรุงแต่งแบบเหนียว ดังนั้นเราจึงสร้างฮิยะแทน การเสริมเวย์โปรตีนพร้อมกับการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านสามารถช่วยปรับปรุงการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและส่งเสริมการเติบโตของมวลเนื้อเยื่อไร้ไขมัน บางคนเชื่อว่ามีความเสี่ยงจากอาหารที่ผ่านการขัดเกลาทางโภชนาการเช่นนี้ เนื่องจากถึงแม้จะมีสารอาหารจำนวนมาก แต่ความสมดุลก็ยังมุ่งไปที่โปรตีนอย่างมาก เวย์โปรตีนในปริมาณที่สูงสม่ำเสมออาจทำให้เกิดสิวได้เช่นกัน จากมุมมองทางโภชนาการ เวย์โปรตีนนั้นผิดปกติอย่างมากและไม่มีสิ่งที่เทียบเท่ากันตามธรรมชาติ เวย์โปรตีนเป็นอาหารเสริมที่บางคนใช้ควบคู่กับการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านเพื่อช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ประโยชน์ที่เป็นไปได้อื่นๆ ได้แก่ ช่วยลดน้ำหนักและลดคอเลสเตอรอล

เนื่องจาก Vital Proteins Collagen Peptides ผลิตจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว (คอลลาเจนเปปไทด์จากวัว) จึงไม่มีการเติมน้ำตาล ส่วนผสมสังเคราะห์ หรือส่วนผสมที่ไม่ดีต่อสุขภาพอื่นๆ โดยกวนในอาหารหลายประเภทได้อย่างลงตัว ตั้งแต่ของเหลวร้อนไปจนถึงโยเกิร์ตเย็นและซีเรียลอาหารเช้า ทำให้มีความหลากหลายและง่ายต่อการเติมลงในอาหารของเด็กเล็ก ผงโปรตีนสำหรับเด็กเวย์โปรตีนนี้มีข้อเสียไม่มากนัก ยกเว้นความจริงที่ว่ามันมีน้ำตาลเพิ่ม 6 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจากน้ำตาลอ้อย และยังให้ความหวานด้วยหญ้าหวานอีกด้วย หากคุณสงสัยว่าผงโปรตีนดีสำหรับเด็กหรือไม่ โปรดทราบว่าผงโปรตีน โดยเฉพาะสูตรที่ไม่มีสารให้ความหวานบริสุทธิ์หรือเทียม ผ่านการทดสอบหาโลหะหนัก และมีปริมาณโปรตีนต่ำกว่าผู้ใหญ่ถือว่าปลอดภัยสำหรับเด็ก ตราบใดที่การบริโภคผงเหล่านี้ไม่ทำให้เด็กมีโปรตีนมากเกินไป (ที่มา)

เครื่องดื่ม Prime ยังกระตุ้นความสนใจของวุฒิสมาชิก Charles Schumer ซึ่งเรียกร้องให้สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ในเดือนกรกฎาคม 2023 ตรวจสอบ Prime เกี่ยวกับกลยุทธ์ทางการตลาดและปริมาณคาเฟอีนที่เพิ่มขึ้น ค่าตอบแทนที่เราได้รับจากผู้ลงโฆษณาไม่ส่งผลต่อคำแนะนำหรือคำแนะนำที่ทีมบรรณาธิการของเราให้ไว้ในบทความของเรา หรือส่งผลกระทบต่อเนื้อหาบรรณาธิการใด ๆ ใน Forbes Health แม้ว่าเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องและทันสมัยซึ่งเราคิดว่าคุณจะพบว่ามีความเกี่ยวข้อง Forbes Health ไม่และไม่สามารถรับประกันได้ว่าข้อมูลใด ๆ ที่ให้ไว้นั้นครบถ้วนสมบูรณ์ และไม่มีการรับรองหรือรับประกันใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลดังกล่าว ตลอดจนความถูกต้องหรือ การบังคับใช้ดังกล่าว ยาเม็ดและกัมมี่เพื่อการเจริญเติบโตของเรามีสารปรับตัวอันทรงพลัง Ashwagandha ซึ่งช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของร่างกายต่อความเครียด การศึกษาพบว่า Ashwagandha ช่วยลดระดับคอร์ติซอลซึ่งเป็นฮอร์โมนความเครียดในร่างกาย ความเครียดเรื้อรังขัดขวางการผลิตฮอร์โมนที่ทรงพลังที่สุด 2 ชนิดที่ช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของกระดูก การขาดฮอร์โมนเหล่านี้อาจเป็นสาเหตุของการเจริญเติบโตที่แคระแกรนได้

หากบุตรหลานของคุณกระตือรือร้นและออกกำลังกายที่ต้องใช้ความแข็งแรงหรือความอดทน เช่น วิ่ง ว่ายน้ำ หรือเล่นกีฬาเป็นทีม ความต้องการโปรตีนในอาหารของพวกเขาอาจเพิ่มขึ้น โดยทั่วไป เมื่อบุตรหลานของคุณมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงแต่ไม่ได้รับโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำต่อวันผ่านการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว การแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนสามารถช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายได้ สิ่งสำคัญคือต้องได้รับโปรตีนส่วนใหญ่จากแหล่งธรรมชาติของลูกคุณ ซึ่งรวมถึงเนื้อสัตว์ไม่ติดมัน (เช่น อกไก่และปลา) ไข่ ผลิตภัณฑ์นม (เช่น โยเกิร์ต ชีส และนม) พืชตระกูลถั่ว (ถั่ว ถั่วเลนทิล และถั่วลิสง) ธัญพืช ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช ผงโปรตีนเมล็ดป่าน Nutiva มีประโยชน์เพิ่มเติมนอกเหนือจากโปรตีน เช่น แมกนีเซียม สังกะสี ไฟเบอร์ และไขมันโอเมก้า three เช่นเดียวกับโปรตีนอื่นๆ ฉันจะไม่รับประทานโปรตีนเต็มหน่วยสำหรับเด็กเล็กหรือเด็กเล็ก มีเนื้อหยาบเล็กน้อยเมื่อเทียบกับผงคอลลาเจนเปปไทด์ ดังนั้นจึงควรผสมเป็นสมูทตี้ซึ่งคุณสามารถซ่อนสิ่งนั้นไว้ได้ดีที่สุด

มีโอกาสที่ร่างกายของวัยรุ่นไม่ต้องการผงโปรตีน ไม่สามารถย่อยได้ และคุณกำลังเทเงินลงโถส้วมอย่างแท้จริง การบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันเป็นส่วนสำคัญในการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็ก เมื่อเด็กๆ ได้รับสารอาหารที่ต้องการ พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นชีวิตที่ยืนยาวและมีสุขภาพที่ดี เด็กส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารอย่างสมดุล สำหรับเด็กบางคน จำเป็นต้องใช้โปรตีนเชคเพื่อเสริมการขาดโปรตีนในอาหารของพวกเขา หากลูกของคุณมีน้ำหนักน้อยเกินไป มีข้อจำกัดด้านอาหารที่ส่งผลต่อการบริโภคโปรตีน หรือมีอาการป่วย โปรตีนเชคอาจเป็นคำตอบได้ Jaramillo เสริมว่า “ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่เมื่อพวกเขาบอกว่ามีผักและผลไม้ ก็มักจะเป็นการเสริมวิตามินและแร่ธาตุที่จะอยู่ในผลิตภัณฑ์นั้น” และร่างกายไม่ดูดซึมสารอาหารเหล่านี้จากเครื่องดื่มที่ผลิตรวมทั้งสารอาหารจากอาหารดั้งเดิมด้วย Jaramillo กล่าว แม้ว่าร่างกายจะดึงแมกนีเซียมออกจากกล้วยได้ดี แต่การกลืนมันลงในเชคที่ใส่อาหารเสริมก็ไม่รับประกันว่าจะให้ประโยชน์เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม INVIGOR8 Superfood Shake ประกอบไปด้วยส่วนผสมของผงโปรตีนที่นักโภชนาการได้รับการรับรองสำหรับเด็กอายุ 6 ปีขึ้นไป ทำให้เป็นอาหารเสริมที่ปลอดภัยสำหรับอาหารของครอบครัวคุณ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีประสิทธิภาพในการช่วยลดน้ำหนักอีกด้วย

สิ่งนี้เราสามารถใส่ใจได้ การได้รับโปรตีนในปริมาณเล็กน้อยตลอดทั้งวันเป็นวิธีการบริโภคโปรตีนที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากที่สุด ใส่ใจเป็นพิเศษกับของว่างก่อนและหลังออกกำลังกาย นักกีฬาจะฟื้นตัวเร็วขึ้นเมื่อรับประทานโปรตีนภายใน 30 นาทีหลังออกกำลังกาย ตั้งเป้าไปที่ปริมาณโปรตีนเป็นกรัมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของของว่างก่อนและหลังการรักษา ตัวอย่างเช่น ไก่ ปลา หรือเนื้อวัวปริมาณ 4 ออนซ์ให้โปรตีนอยู่ระหว่างกรัม ไข่ 1 ฟองให้โปรตีน 6 กรัม และนม 1 ถ้วยให้โปรตีน 8 กรัม แหล่งโปรตีนที่ร่ำรวยที่สุดคือเนื้อสัตว์ไม่ติดมัน เช่น ไก่ ไก่งวง เนื้อไม่ติดมัน ปลา ไข่ เต้าหู้ ผลิตภัณฑ์จากนม (นม ชีส โยเกิร์ต) ถั่ว ถั่วเลนทิล และถั่วเปลือกแข็ง โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนจากธรรมชาติจากพืช ปราศจากกลูเตน ช่วยให้ย่อยและดูดซึมได้ง่ายขึ้นและเร็วขึ้นเล็กน้อย โดยมีอาการท้องอืดน้อยลง โปรตีนถั่วมีสารลิวซีนสูงกว่าโปรตีนผงมังสวิรัติอื่นๆ ซึ่งมีความสำคัญต่อการสร้างกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตในช่วงปีแรกๆ ไม่มีหลักฐานที่ดีที่แสดงให้เห็นว่าโปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้การทำงานของไตลดลงหรือเป็นอันตรายต่อร่างกายในเด็กที่มีสุขภาพดี นอกจากนี้ยังไม่มีหลักฐานว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงทำให้เกิดโรคอ้วนหรือส่งผลเสียต่อสุขภาพอื่นๆ เว้นแต่ว่าปริมาณแคลอรี่จะสูงมากเช่นกัน

เมื่อเสริมด้วยเวย์โปรตีนควรคำนึงถึงปริมาณเหล่านี้ด้วย คุณสามารถเสริมเวย์โปรตีนได้ตราบใดที่เวย์โปรตีนนั้นไม่เกินปริมาณโปรตีนที่เด็กแนะนำในแต่ละวัน มีอาหารอร่อยและอุดมด้วยโปรตีนมากมายที่แม้แต่เด็กจุกจิกก็ยังมีความสุขที่ได้กิน และการแลกเปลี่ยนง่ายๆ ก็สามารถช่วยให้พ่อแม่ที่มีงานยุ่งทำให้การกินเพื่อสุขภาพง่ายขึ้นอีกหน่อย ถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิล ล้วนเป็นส่วนหนึ่งของตระกูลถั่ว พืชตระกูลถั่วเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีเยี่ยม และมักถูกใช้เป็นรากฐานทางโภชนาการในอาหารมังสวิรัติ หากคุณกังวลเกี่ยวกับการบริโภคโปรตีนของบุตรหลานและคิดว่าพวกเขาต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมเล็กน้อย โปรดปรึกษากุมารแพทย์ของคุณเพื่อขอคำแนะนำ โดยทั่วไปเด็กๆ ควรได้รับโปรตีนตามที่ต้องการได้โดยการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง และสิ่งอื่นๆ เช่น เครื่องดื่มโปรตีนหรือเชคก็อาจมากเกินไป

ภายใต้สถานการณ์ปกติ ลูกของคุณอาจจะได้รับโปรตีนตามปริมาณที่ต้องการจากอาหารที่เขากินในแต่ละวัน ถั่วและพืชตระกูลถั่วอุดมไปด้วยโปรตีน หากลูกของคุณกินโปรตีนเชคจากถั่วเหลืองเพียงพอ ก็ไม่จำเป็น การบริโภคโปรตีนในปริมาณมากเป็นประจำอาจทำให้ไตเสียหายและภาวะขาดน้ำในเด็กได้ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเพื่อควบคุมปริมาณที่บริโภค เมื่อลูกของคุณเล่นกีฬา ป่วยหนัก หรือมีน้ำหนักตัวน้อยจนทำให้สุขภาพดีขึ้น จำเป็นต้องมีอาหารเสริมโปรตีน ซึ่งหมายความว่าส่วนใหญ่การบริโภคอาหารประเภทโปรตีนเป็นประจำก็เพียงพอสำหรับลูกของคุณ คุณควรให้อาหารเสริมโปรตีนแก่พวกเขาเมื่อคุณพบปัญหาเหล่านี้กับลูกของคุณเท่านั้น ควรปรึกษาแพทย์หรือกุมารแพทย์ก่อนให้อาหารเสริมโปรตีนแก่ลูกของคุณ อาจเป็นอันตรายต่อร่างกายของลูกของคุณได้ ดังนั้นจึงควรให้ยานี้หลังจากที่แพทย์สั่งยาแล้วเท่านั้น ปฏิเสธน้ำตาล หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนของลูก ให้ลดปริมาณน้ำตาลของพวกเขา น้ำตาลมีแคลอรี่ส่วนเกินที่คุณไม่อยากให้ลูกกิน ขอแนะนำให้เลือกสารเติมแต่งน้ำตาลต่ำหรือผงโปรตีนไม่หวาน นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องลดปริมาณน้ำตาลลงโดยสิ้นเชิง แต่ควรลดปริมาณน้ำตาลลงบ้าง ขณะเลือกผงโปรตีน ให้ตรวจสอบปริมาณน้ำตาลเทียมและสารให้ความหวาน

เวย์สามารถพบได้ในผลิตภัณฑ์นมหลายชนิด รวมถึงชีส นม และโยเกิร์ต และมักใช้เป็นอาหารเสริมหรือผง ในกรณีนี้ เวย์คือสิ่งที่เหลืออยู่เมื่อนมเปลี่ยนเป็นชีส ตามข้อมูล Operation Safety Safety (OSS) ฉันจะไม่ลงรายละเอียด แต่โปรตีนเข้มข้นและไอโซเลตต้องผ่านกระบวนการทางกลและเคมีหนักก่อนที่จะกลายเป็นผงโปรตีน บางครั้ง ผู้ผลิตใช้ตัวทำละลายเคมี เช่น เฮกเซน เพื่อแยก (แยก) โปรตีนออกจากอาหาร ซึ่งหมายความว่าสิ่งที่คุณใส่เข้าไปในร่างกายนั้นดูไม่เหมือนอาหารจริงๆ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเมื่อพูดถึงเรื่องโปรตีน ยิ่งมีโปรตีนมากก็ไม่ได้ดีเสมอไป โปรตีนมากเกินไปอาจเป็นปัญหาได้ การบริโภคโปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นโดยไม่จำเป็นและภาวะแทรกซ้อนทางสุขภาพอื่นๆ ที่ไม่จำเป็น อย่าลืมพูดคุยกับกุมารแพทย์ของคุณก่อนเสมอ เพื่อให้แน่ใจว่าปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการกิน โภชนาการ หรือแนวโน้มการเพิ่มน้ำหนักที่คาดหวังสำหรับลูกของคุณได้รับการระบุและจัดการกับทรัพย์สิน HealthOxide ร้านขายอาหารเสริมออนไลน์ที่ดีที่สุด นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์โภชนาการระดับพรีเมี่ยมเพื่อสนับสนุนการเดินทางด้านสุขภาพและการออกกำลังกายของครอบครัวคุณ

โปรตีนมาแรง-ร้อน-ร้อนตอนนี้ โปรตีนเป็นส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อ เช่นเดียวกับฮอร์โมนและเอนไซม์ในร่างกายของเรา โปรตีนเป็นโบนัสด้านความงามที่ช่วยให้ร่างกายของเรามีเส้นผมและเล็บที่แข็งแรงและช่วยให้ผิวแข็งแรงอีกด้วย ลูกชายของฉันทาน TruHeight Growth Protein Shake มาได้สองสามเดือนแล้ว เขามีความกระตือรือร้นและมั่นใจมากขึ้น แม้แต่กุมารแพทย์ก็สังเกตเห็นการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเขา มีความสุขมากกับผลลัพธ์ จะแนะนำอย่างแน่นอน การเสริมสังกะสีได้รับการแสดงเพื่อกระตุ้นการเจริญเติบโตเชิงเส้นในเด็กที่ขาดสังกะสีและนำไปสู่การเจริญเติบโตส่วนสูง DNA เป็นตัวกำหนดความสูงสุดท้ายของบุคคล อย่างไรก็ตาม การขาดสารอาหารที่เหมาะสมหรือการรับประทานอาหารที่สมดุลมีบทบาทสำคัญในการที่เด็กมีความสูงไม่เต็มศักยภาพ ในความหมายกว้างๆ ภาวะทุพโภชนาการสามารถส่งผลกระทบต่อทุกคนได้ การขาดความรู้ด้านโภชนาการ การขาดการเข้าถึงอาหารที่หลากหลาย วิถีชีวิตสมัยใหม่ที่ต้องอยู่ประจำที่ และความเสียเปรียบทางเศรษฐกิจ ล้วนมีส่วนทำให้เกิดภาวะทุพโภชนาการ ประชากรบางกลุ่มมีความเสี่ยงต่อภาวะทุพโภชนาการบางประเภทมากกว่า

สำหรับเด็กที่แพ้นมหรือแพ้แลคโตส การค้นหานมช็อกโกแลตที่ไม่ใช่นม เช่น นมอัลมอนด์ช็อกโกแลต ที่เสริมแคลเซียมและวิตามินดีสามารถทดแทนโภชนาการที่ดีได้ ผู้ปกครองสามารถเพิ่มน้ำเชื่อมช็อกโกแลตหรือผงลงในนมที่ไม่ใช่นมที่เด็กชื่นชอบ เพื่อสร้างนมช็อกโกแลตที่มีน้ำตาลน้อยลงและดีต่อสุขภาพ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไม่ได้รับการทดสอบและควบคุมเหมือนกับผลิตภัณฑ์ยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ ปัญหาด้านความปลอดภัย การปนเปื้อน และคุณภาพมักเกิดขึ้นกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ แม้ว่าจะซื้อจากแหล่งที่เชื่อถือได้ก็ตาม อาหารเสริมยอดนิยมในนักกีฬารุ่นเยาว์ ได้แก่ “การเพิ่มน้ำหนัก” โปรตีน และอาหารเสริมวิตามิน/แร่ธาตุ ไม่มีอายุที่แนะนำโดยเฉพาะที่เด็กสามารถดื่มโปรตีนเชคได้ แต่ขึ้นอยู่กับความต้องการในแต่ละวัน คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงอาหารเสริมก่อนอายุ 8 ปี ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น นมและเนื้อสัตว์อุดมไปด้วยโปรตีนตามธรรมชาติ และเด็กๆ จะได้รับโปรตีนที่ต้องการจากโปรตีนเหล่านี้ในแต่ละวันได้อย่างง่ายดาย เด็กที่เป็นมังสวิรัติหรือเป็นมังสวิรัติจะต้องได้รับความเอาใจใส่มากขึ้นเกี่ยวกับพืชที่พวกเขากินเพื่อหลีกเลี่ยงภาวะทุพโภชนาการ

First Phorm ทำให้เกิดรอยบุบที่ใหญ่ขึ้นเล็กน้อยใน Pocketbook เนื่องจากแต่ละคอนเทนเนอร์ให้บริการ 30 เสิร์ฟ ในขณะที่แบรนด์อื่น ๆ ส่วนใหญ่เสนอเพียง 15 เสิร์ฟต่อคอนเทนเนอร์ โปรตีน วิตามินรวม และอาหารเสริมโปรไบโอติกในหนึ่งเดียวนี้คุ้มเกินคุ้ม โปรตีนยังเป็นองค์ประกอบสำคัญของแอนติบอดีที่ปกป้องร่างกายจากการเจ็บป่วย ไม่ต้องพูดอะไรมาก การได้รับมันให้เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวัยเด็กเมื่อเราเผชิญกับการเติบโตอย่างรวดเร็ว การรับประทานอิมัลซิไฟเออร์ สารเพิ่มความข้น สารทดแทนน้ำตาล และสารปรุงแต่งอื่นๆ เป็นประจำไม่เพียงแต่จะทำให้กระเพาะอาหารของคุณไม่สบายเท่านั้น แต่ยังเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณ ซึ่งเป็นการสะสมของจุลินทรีย์ที่อาศัยอยู่ในลำไส้ของคุณอีกด้วย ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมสำหรับการกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดชนิดหนึ่ง และจัดอยู่ในหมวดหมู่หนึ่งของ “ยาและสารเสริมรูปลักษณ์และประสิทธิภาพ” (APEDS) [10] APEDS เกี่ยวข้องกับสารทั้งที่ถูกกฎหมายและผิดกฎหมาย PED เป็นสารผิดกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับสเตียรอยด์อะนาโบลิกแอนโดรเจนและสารอื่นๆ เช่น ฮอร์โมนการเจริญเติบโตของมนุษย์และสารกระตุ้น และถูกห้ามสำหรับการแข่งขัน [10] เป็นเรื่องยากที่จะทราบความต้องการโปรตีนที่แน่นอนสำหรับนักกีฬาเยาวชนแต่ละคน เนื่องจากขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อายุ น้ำหนัก กีฬา และการฝึกซ้อม เวย์โปรตีนมีสองประเภท – เข้มข้นและแยก เวย์โปรตีนไอโซเลทคือสิ่งที่ควรมองหา เนื่องจากมีเปอร์เซ็นต์ของโปรตีนที่สูงกว่าและมีแลคโตสในปริมาณที่ต่ำมาก ซึ่งอาจทำให้ผู้ที่มีความไวต่อแลคโตสสามารถทนต่อแลคโตสได้มากขึ้น

ENU Pro3 Nutritional Powder เหมาะสำหรับเด็กที่ไม่สามารถมีน้ำหนักที่เหมาะสมหรือผู้ที่มีปัญหาในการรับประทานอาหาร เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่มีไขมันและคาร์โบไฮเดรตที่ดีต่อสุขภาพและส่งเสริมการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ เมื่อทำโปรตีนเชคด้วย Pro3 ให้คำนึงถึงปริมาณโปรตีนในส่วนผสมเพิ่มเติมด้วย การทำเช่นนี้จะช่วยให้คุณสามารถติดตามปริมาณโปรตีนของลูกได้อย่างใกล้ชิดตามที่กุมารแพทย์ระบุไว้ เด็ก ๆ ที่ได้รับโปรตีนเพียงพออาจเป็นข้อกังวลที่พบบ่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่ผู้ปกครองที่ทานอาหารมาก สิ่งนี้อาจทำให้ผู้ปกครองหลายคนสงสัยว่าลูกจะได้รับประโยชน์จากการดื่มโปรตีนผงและเครื่องดื่มเชคหรือไม่ เนื่องจากมีจำหน่ายทั่วไป อาหารเสริมโปรตีนจึงอาจดูปลอดภัยและสมเหตุสมผลสำหรับเด็ก แต่การศึกษาพบว่าเด็กส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอหรือเกินกว่าความต้องการโปรตีนในแต่ละวันโดยประมาณผ่านการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว เด็กๆ อาจเป็นคนพิถีพิถันได้ แต่โชคดีที่มีตัวเลือกดีๆ มากมายในการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของตนเองนอกเหนือจากมื้ออาหาร “นมเป็นแหล่งโปรตีนที่ง่ายมากสำหรับเด็กๆ และยังให้แคลเซียมและวิตามินดี ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับการเจริญเติบโตของกระดูก” วิลเลียมส์กล่าว เธอยังแนะนำผลิตภัณฑ์นมอื่นๆ เช่น กรีกโยเกิร์ต โยเกิร์ตที่ดื่มได้ และคอทเทจชีส คำถามด้านโภชนาการ?

หากคุณเป็นผู้ใช้โซเชียลมีเดียตัวยง คุณอาจเคยเจอ Prime เครื่องดื่มเกลือแร่แนวใหม่สุดคึกคัก จริงๆ แล้ว “Drinkprime” มียอดเข้าชมมากกว่า sixty one ล้านครั้งบน TikTok บริษัทเครื่องดื่มที่ได้รับการสนับสนุนจากอินฟลูเอนเซอร์แห่งนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนหนุ่มสาว และยังเป็นเครื่องดื่มกีฬาอย่างเป็นทางการของ UFC (Ultimate Fighting Championship) Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก คุณสามารถหาจิกามะทั้งตัวได้ที่ร้านขายของชำหรือจิกามะแบบแท่งที่หั่นไว้ล่วงหน้า ผักรากนี้เปรียบเสมือนลูกผสมระหว่างมันฝรั่งกับแอปเปิ้ล และมีรสชาติที่เป็นกลาง ดังนั้นลูกของคุณจะไม่มีทางรู้เลยว่าพวกเขากำลังใส่วิตามินซี เหล็ก แมกนีเซียม และวิตามินบี ลงในเครื่องปรุงรสทอดที่พวกเขาชื่นชอบ คั่วถั่วชิกพีในเตาอบหรือหม้อทอดไร้อากาศ จากนั้นโรยด้วยเครื่องเทศเผ็ดหรือหวานที่คุณชื่นชอบ “ถั่วชิกพีคั่วนั้นทำง่าย อร่อย และมีโปรตีนและไฟเบอร์ที่จะช่วยดับความอยากช่วงบ่าย” ลอนดอนกล่าว ไม่มีเวลาทำเอง (หรือแค่ไม่สนใจ!)? ผู้ที่มีภาวะโภชนาการไม่เพียงพอก็มีแนวโน้มที่จะมีภาวะโภชนาการไม่เพียงพอเช่นกัน เมื่อแคลอรี่โดยรวมไม่เพียงพอก็ส่งผลต่อระดับวิตามินและแร่ธาตุด้วย ภาวะแทรกซ้อนบางประการของภาวะโภชนาการไม่เพียงพอ เช่น marasmus และ kwashiorkor เป็นผลมาจากการขาดวิตามินโดยเฉพาะ ตัวอย่างเช่น การขาดวิตามินเออาจทำให้เกิดปัญหาการมองเห็น และการขาดวิตามินดีอาจทำให้กระดูกอ่อนได้ ส่งตรงจาก Hack Your Hormones ของ Davinia Taylor เวลาอาหารเย็นนี้ สมูทตี้ที่อัดแน่นด้วยโปรตีนเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการหลีกหนีจากการโจมตีของว่างและการจู่โจมในตู้ กล้วยเป็น…

คุณจะมั่นใจได้ว่าลูกของคุณสามารถใช้เวย์โปรตีนผงของเราได้อย่างปลอดภัยโดยเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารตามปกติ โดยไม่ต้องกังวลกับส่วนผสมเทียมหรือเป็นอันตราย นอกจากนี้พวกเขายังจะได้รับโปรตีนทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อสุขภาพที่ดีอีกด้วย ก่อนที่จะแนะนำอาหารเสริมโปรตีนในอาหารของลูก จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ พวกเขาสามารถประเมินความต้องการทางโภชนาการของบุตรหลานของคุณ แนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม และให้คำแนะนำเกี่ยวกับปริมาณที่ถูกต้อง ดังนั้นฉันจึงร่วมมือกับนักโภชนาการสำหรับเด็กและใช้เวลาหลายสัปดาห์ในการค้นคว้าเพื่อรวบรวมรายชื่อผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ที่สามารถช่วยให้คุณปรับปรุงการบริโภคโปรตีนของลูกได้อย่างรวดเร็ว และจะไม่ทำงานหนักหรือโน้มน้าวใจในส่วนของคุณมากนัก เด็กวัยเรียนที่มีสุขภาพดีและเติบโตตามปกติต้องการโปรตีนมากกว่าครึ่งหนึ่งในแต่ละวัน โดยมีหน่วยเป็นกรัม ดังนั้น เด็กที่มีน้ำหนัก 70 ปอนด์จึงต้องการโปรตีนที่มีคุณค่าสูงอย่างน้อยกรัมทุกวัน โดยกระจายไปตลอดทั้งวัน การเจริญเติบโตล้มเหลว ภูมิแพ้ การเจ็บป่วยบ่อย อาการอักเสบ ระดับกิจกรรม (คิดว่าเล่นกีฬาที่มีความเข้มข้นสูง) และการบาดเจ็บทำให้ความต้องการโปรตีนเปลี่ยนไป การได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจะช่วยให้บุตรหลานของคุณได้รับอาหารที่ดีที่สุดเพื่อสุขภาพและศักยภาพที่ดีที่สุดของเขาหรือเธอ

หากคุณมีข้อกังวลเกี่ยวกับอาหาร น้ำหนัก หรือรูปแบบการเจริญเติบโตโดยรวมของบุตรหลาน และกำลังคิดที่จะเพิ่มโปรตีนเสริมลงในแผนการรักษา ให้ขอคำแนะนำจากกุมารแพทย์ แพทย์หรือนักโภชนาการสามารถระบุได้ว่าผงโปรตีนมีความเหมาะสมหรือไม่ และคำนึงถึงปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นกับสภาวะทางการแพทย์ที่มีอยู่หรือยาที่สั่งจ่ายด้วย เป็นเรื่องง่ายที่จะกังวลว่าลูกของคุณจะบริโภคโปรตีนไม่เพียงพอ อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องจำไว้ว่าความต้องการโปรตีนของเด็กนั้นต่ำกว่าของเรามาก ผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ไม่เหมาะสำหรับเด็ก มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าปริมาณโปรตีนที่จำเป็นสำหรับเด็กมาก การมีโปรตีนมากเกินไปเมื่อเวลาผ่านไปอาจเป็นอันตรายและก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพได้ Drink Wholesome เป็นผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนที่ปราศจากนม ปราศจากแลคโตส จัดทำขึ้นโดยใช้ส่วนผสมที่สะอาดเพียงสั้นๆ ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับเด็กหรือผู้ใหญ่ที่มีระบบย่อยอาหารไวซึ่งไม่ยอมให้นมได้ดี Drink Wholesome ผลิตจากส่วนผสม เช่น ไข่ขาว มะพร้าว โกโก้ และพระภิกษุ โดยปราศจากสารปรุงแต่งหรือส่วนผสมเทียมใดๆ ที่น่าสงสัย แต่ยังคงรักษารสชาติที่ดีไว้ได้ แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น 12 กรัม และแอล-อาร์จินีน 350 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่อาจส่งเสริมการเจริญเติบโตเชิงเส้น (การเพิ่มส่วนสูง) ในเด็กที่ได้รับการบริโภคอย่างสม่ำเสมอ2 คุณอาจแปลกใจที่รู้ว่าอาหารเสริมโปรตีนหลายชนิด เช่น ผงและเชคไม่ได้อยู่ภายใต้การควบคุมของ FDA เสมอไป ซึ่งหมายความว่าไม่จำเป็นต้องติดฉลากส่วนผสมอย่างชัดเจน ดังนั้น คุณอาจให้สารกระตุ้นหรือสารที่อาจทำให้ระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผงโปรตีนที่คุณเลือก เชคโปรตีนสูงครีมนี้จะทำให้คุณอิ่มนานหลายชั่วโมงและมีรสชาติเหมือนมิลค์เชคกล้วยช็อกโกแลตเนยถั่ว คุณไม่จำเป็นต้องเติมผงโปรตีนด้วยซ้ำ เนื่องจากมีโปรตีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในนมถั่วเหลือง กรีกโยเกิร์ต และเนยถั่ว